Một vài tựa game hấp dẫn của Adult Swim đang được ưu đãi trong gói Humble Bundle mới nhất này

Một vài tựa game hấp dẫn của Adult Swim đang được ưu đãi trong gói Humble Bundle mới nhất này

Humble Bundles là các gói game giúp bạn tiết kiệm chi phí để mở rộng bộ sưu tập trò chơi Steam của mình bằng cách cho phép bạn mua nhiều trò chơi mà không phải chi trả quá nhiều. Mới bổ sung gần đây cho dòng sản phẩm Humble Bundle là bảy trò chơi Adult Swim và hai DLC với mức giá phải chăng.

One Special Humble Bundle giới thiệu một số trò chơi Adult Swim cổ điển, bao gồm bảy tựa game cũng như hai DLC bổ sung cho nội dung bổ sung. Mặc dù gói này có giá 20 đô la, nhưng cũng có tùy chọn đóng góp một số tiền lớn hơn dưới dạng quyên góp cho tổ chức từ thiện, các nhà xuất bản và chính công ty Humble Bundle. Bạn cũng có thể trả ít hơn 20 đô la, nhưng làm như vậy có nghĩa là không nhận được tất cả giá trị nổi bật trong gói này.

Gói mở đầu 5 đô la bao gồm Duck Game, Jazzpunk Director's Cut, Battle Chef Brigade DeluxePool Panic. Khi chi trả tới 8 đô la, bạn có thể thêm một trò chơi nữa vào bộ sưu tập, đó là Rain World .

Lựa chọn gói 14 đô la sẽ thêm Death's Gambit: Afterlife cùng DLC và DLC của Rain World. Gói cao nhất, có giá 20 đô la, mang tới cho bạn thêm tựa game Samurai Jack: Battle Through Time thuộc series hoạt hình Samurai Jack kinh điển. Ưu đãi Humble Bundle này sẽ còn hiệu lực trong khoảng hơn hai tuần tới.

 

Gói One Special có các tựa game hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm vào màn hình PC trong nhiều tuần hoặc thậm chí nhiều tháng, tùy thuộc vào thời gian bạn dành cho chúng. Ví dụ, Samurai Jack: Battle Through Time , một trò chơi phiêu lưu hành động hiện đang được đánh giá "Rất tích cực" trên Steam, là trò chơi phải chơi đối với những người hâm mộ loạt game Samurai Jack . Trò chơi này đưa người chơi vào nhiều thế giới và khoảnh khắc khác nhau từ chương trình gốc, cho phép bạn hợp tác và đồng hành với các đồng minh và được chọn lựa từ hơn một chục loại vũ khí để chiến đấu.

Một tựa game nổi bật khác là Rain World , nơi người chơi vào vai một sinh vật nhỏ được gọi là slugcat, di chuyển trong một môi trường đầy thử thách trong khi tìm kiếm tài nguyên và trốn tránh những kẻ săn mồi. Mục tiêu là đi qua các khu vực nguy hiểm, tránh bị những sinh vật lớn hơn ăn thịt và thu thập các nhu yếu phẩm cần thiết như thức ăn, nước và nơi trú ẩn. Trò chơi phụ thuộc rất nhiều vào việc ra quyết định mang tính chiến lược, trong đó mỗi lựa chọn được đưa ra có thể kéo dài sự sống sót hoặc dẫn đến cái chết.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về gói này tại đây . Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để khám phá ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

24.243₫
Jazzpunk
Jazzpunk
  • Website chính thức : Jazzpunk
  • Danh mục : Phiêu lưu
  • Tác giả : Necrophone Games
  • Nhà phát triển : Necrophone Games
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 7 tháng 2, 2014
71.371₫
Rain World
Rain World
  • Website chính thức : Rain World
  • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu
  • Tác giả : Akupara Games
  • Nhà phát triển : Videocult
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 28 tháng 3, 2017
48.267₫
Duck Game
Duck Game
8.658₫
Pool Panic
Pool Panic