Ngay hôm nay, game thủ PC có thể nhận được ba tháng Xbox Game Pass miễn phí từ Nvidia

Ngay hôm nay, game thủ PC có thể nhận được ba tháng Xbox Game Pass miễn phí từ Nvidia

Nvidia đã hợp tác với Microsoft để tặng miễn phí ba tháng PC Game Pass thông qua GeForce Rewards. Tất cả những gì bạn cần là sở hữu PC có GPU dòng GTX 10 (hoặc mới hơn) hoặc truy cập vào dịch vụ trực tuyến GeForce Experience của Nvidia.

Ưu đãi này sẽ cho phép người dùng Nvidia có thể chơi hàng trăm tựa game thông qua PC Game Pass. Đối với người dùng GeForce NOW, hơn 130 trò chơi trong số này sẽ có thể chơi được thông qua phát trực tuyến trên đám mây trên PC, thiết bị di động, TV thông minh và các thiết bị tương thích khác. Với dịch vụ này, bạn sẽ có quyền truy cập vào một số trò chơi đình đám trên Xbox từ các nhà sản xuất bên thứ nhất như Hellblade II, Forza Motorsport và một số trò chơi từ bên thứ ba như Palworld. Nhiều trò chơi trong số này cũng được tích hợp với các công nghệ tiên tiến của Nvidia như NVIDIA DLSS, NVIDIA Reflex và hiệu ứng ray-tracing.

Để nhận ba tháng PC Game Pass miễn phí, hãy làm theo các bước đơn giản sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản Nvidia mới hoặc có sẵn của bạn và đăng ký Geforce Rewards
  • Tải xuống và cài đặt ứng dụng Geforce Experience hoặc Nvidia (phiên bản beta)
  • Đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Nvidia của bạn
  • Nhấp vào hồ sơ của bạn và đi đến phần "Redeem"
  • Chọn PC Game Pass GeForce Reward

Chương trình khuyến mãi kết thúc vào ngày 7 tháng 7, có nghĩa là bạn có thời gian để nhận phần thưởng cho đến lúc đó. Nếu bạn muốn nhận mà chưa xài ngay thì nó cũng có thể kích hoạt cho đến ngày 30 tháng 8. Sau đó, bạn sẽ có quyền truy cập vào thư viện trò chơi đám mây của Microsoft trong khoảng thời gian ba tháng.

Chương trình tặng ba tháng PC Game Pass kéo dài cho đến cuối tháng 8 là một quyết định thông minh sáng suốt của Microsoft. Với việc Call of Duty Black Ops 6 sẽ được lên kệ Game Pass vào khoảng tháng 10, có thể nhiều tựa game đình đám khác của Activision cũng sẽ được lên kệ Xbox Game Pass theo. Điều này là đủ để khuyến khích nhiều người đăng ký có thể làm quen với dịch vụ này, và nhiều trò chơi khác cũng sẽ ra tham gia trong những tháng tới. Như thường lệ, bạn có thể tìm ưu đãi tốt nhất khi đặt hàng trước Call of Duty: Black Ops 6 bằng công cụ so sánh của chúng tôi.

288.500₫
Palworld
Palworld
  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Xbox Game Studios
  • Nhà phát triển : Ninja Theory
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 21 tháng 5, 2024