Người dùng Epic Games Store có thể nhận lấy hai trò chơi miễn phí ngay lúc này

Người dùng Epic Games Store có thể nhận lấy hai trò chơi miễn phí ngay lúc này

Epic Games Store là một nền tảng phân phối kỹ thuật số cho video game, được phát triển và duy trì bởi Epic Games. Nó cung cấp một tuyển chọn các trò chơi cho PC và Mac, thường xuyên có các tựa game độc quyền và giảm giá hào phóng.

Đối với những ai chưa biết, mỗi thứ Năm, Epic Games sẽ làm một hoặc đôi khi hai trò chơi mới có sẵn để người chơi tải về và thêm vào thư viện của họ miễn phí. Một khi đã nhận, các trò chơi này sẽ là của bạn mãi mãi, cho phép bạn xây dựng một bộ sưu tập phong phú các tựa game mà bạn dự định chơi vào một ngày nào đó. Tuần này, game thủ PC có thể nhận không chỉ một mà là hai trò chơi miễn phí, với chương trình khuyến mãi kéo dài trong bảy ngày tới.

Arcade Paradise

 

Arcade Paradise là một trò chơi mô phỏng kinh doanh lấy bối cảnh những năm 1990, nơi bạn quản lý một trò chơi điện tử và đặt mục tiêu biến nó thành một hoạt động kinh doanh phát đạt. Bạn vào vai Ashley, người điều hành công việc kinh doanh tiệm giặt là đang gặp khó khăn của gia đình. Những chiếc tủ trò chơi điện tử ở phòng sau sẽ sớm trở thành nguồn thu nhập chính và nhiệm vụ của bạn là phát triển công việc kinh doanh từ đó. Bên cạnh việc quản lý công việc kinh doanh, bạn cũng có thể chơi các trò chơi điện tử, một số trong đó có lối chơi hợp tác. Doug Cockle, người lồng tiếng cho Geralt trong loạt game The Witcher, lồng tiếng cho cha của Ashley, người đưa ra lời "giúp đỡ" qua các cuộc gọi điện thoại thường xuyên.

Maid of Sker

 

Maid of Sker là game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian xứ Wales và Anh. Lấy bối cảnh vào cuối những năm 1800, trò chơi diễn ra tại khách sạn Sker xa xôi, nơi Thomas Evans đang tìm kiếm Elisabeth Williams. Cư dân của khách sạn bị mù nhưng có thể theo dõi Thomas bằng âm thanh anh ta tạo ra, yêu cầu bạn phải kiểm soát hơi thở của mình và sử dụng khả năng tàng hình cũng như đánh lạc hướng để tránh bị phát hiện. Trò chơi cũng có các câu đố và manh mối để khám phá, sau đó là vũ khí dựa trên âm thanh để làm choáng kẻ thù, mặc dù đạn rất khan hiếm.

Kể từ ngày 18 tháng 7, bạn có thể tải xuống Arcade ParadiseMaid of Sker miễn phí từ Epic Games Store cho đến ngày 25 tháng 7. Bạn có thể truy cập trang web cửa hàng tại đây. Một khi bạn đã nhận các trò chơi này, chúng sẽ là của bạn mãi mãi. Và như mọi khi, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo bạn có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của mình.

25.606₫
Maid of Sker
Maid of Sker
  • Danh mục : Phiêu lưu, Quản lý, Mô phỏng, Arcade
  • Tác giả : Wired Productions
  • Nhà phát triển : Nosebleed Interactive
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 11 tháng 8, 2022