Nhận ngay 8 trò chơi bao gồm Marvel's Guardians of the Galaxy với gói Humble Choice tháng này

Nhận ngay 8 trò chơi bao gồm Marvel's Guardians of the Galaxy với gói Humble Choice tháng này

Dịch vụ đăng ký của Humble Choice cung cấp cơ hội tuyệt vời để truy cập nhiều trò chơi khác nhau mỗi tháng với mức giá hợp lý, cùng với lợi ích bổ sung là có thể dễ dàng tạm dừng và tiếp tục đăng ký theo ý muốn. Những người đăng ký Humble Choice vào tháng 9 sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều trò chơi hấp dẫn.

Tháng này, các thành viên Humble có thể truy cập các tựa sách sau đây theo gói đăng ký của mình:

Không cần phải nói nhiều làm gì, tựa game đáng chú ý hơn tất cả là Marvel's Guardians of the Galaxy của Eidos Montreal. Mặc dù bị lu mờ bởi phần game Marvel's Avengers thiếu ấn tượng được phát hành một năm trước đó và gắn liền với sự thất bại của các trò chơi đi kèm dịch vụ trực tuyến, Guardians of the Galaxy vẫn mang đến trải nghiệm chơi đơn vững chắc, tuy chỉ nhận được ít đánh giá tích cực.

 

Xét về mọi mặt, gói game tháng này có vẻ khá hời. Riêng Marvel's Guardians of the Galaxy đã mang lại giá trị đáng kể so với số tiền bỏ ra và được công nhận là một trong những bước tiến thành công của Marvel vào lĩnh vực game, liên tục nhận được đánh giá tích cực từ các game thủ trên nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau.

Đăng ký Humble Choice là một quá trình đơn giản. Khi đăng ký, bạn có thể chọn tối đa 9 trò chơi từ gói, tùy thuộc vào gói bạn chọn. Sau khi chọn, tất cả các trò chơi đều có thể đổi thông qua Steam, ngoại trừ Rue Valley. Ngoài ra, bạn có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào và các trò chơi đã đổi sẽ vẫn là của bạn để giữ mãi mãi. Hơn nữa, một phần phí của tháng này sẽ hỗ trợ Action Against Hunger, một tổ chức nhân đạo quốc tế dành riêng cho việc chấm dứt nạn đói.

Bạn có thể xem chi tiết tại đây. Và đừng quên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

15.394₫
Lost Eidolons
Lost Eidolons
110.750₫
Coral Island
Coral Island
6.537₫
InfraSpace
InfraSpace