Nhận lấy miễn phí ba trò chơi Fallout kinh điển trên Epic Games Store tuần này

Nhận lấy miễn phí ba trò chơi Fallout kinh điển trên Epic Games Store tuần này

Epic Games Store là nền tảng phân phối kỹ thuật số cho các trò chơi điện tử do Epic Games phát triển và duy trì. Nền tảng này cung cấp nhiều trò chơi được tuyển chọn cho PC và Mac, thường xuyên cung cấp các tựa game độc quyền và giảm giá hậu hĩnh.

Đối với những ai chưa biết, vào mỗi thứ năm, Epic Games sẽ tạo ra một trò chơi mới hoặc đôi khi, hai trò chơi có sẵn để game thủ tải xuống và thêm vào thư viện của họ miễn phí. Bất kỳ thứ gì bạn đã đổi thì bạn sẽ được giữ lại, chơi hoặc thêm vào danh sách ngày càng dài các trò chơi mà bạn muốn chơi nhưng có lẽ sẽ không bao giờ chơi. Sau khi cung cấp The Callisto Protocol và Gigantic: Rampage Edition vào tuần trước , Epic Games Store hiện đang tặng cả Fallout's Classic CollectionWild Card Football, nghĩa là bạn có thể nhận được tổng cộng bốn trò chơi miễn phí.

Fallout Classic Collection cung cấp nhiều nội dung cho người hâm mộ series game nhập vai hậu tận thế huyền thoại. Bộ sưu tập này tập hợp một số phần được yêu thích nhất trong series. Giờ đây, người chơi có cơ hội đắm mình vào thế giới Fallout gốc mà không mất phí, nhờ Epic Games Store.

Cốt lõi của bộ sưu tập này là bộ ba game Fallout gốc. Ra mắt vào năm 1996, trò chơi mang tính cách mạng này đã mang đến cho người chơi một vùng đất hoang vu, thế giới mở rộng lớn bị tàn phá bởi thảm họa hạt nhân. Người chơi sẽ vào vai một Vault Dweller, được giao nhiệm vụ tìm một con chip nước để giải cứu cộng đồng đang suy tàn của họ. Trò chơi có góc nhìn đẳng cự, chiến đấu theo lượt và tùy chỉnh nhân vật mở rộng, tất cả đều định vị Fallout như một chuẩn mực cho loạt trò chơi và củng cố vị thế của nó như một tác phẩm kinh điển vượt thời gian.

Mang đến trải nghiệm thú vị và dễ tiếp cận cho người chơi ở mọi lứa tuổi, trò chơi bóng đá arcade nhịp độ nhanh này hiện đang miễn phí trên Epic Games Store, bổ sung thêm một tựa game thú vị vào thư viện trò chơi ngày càng mở rộng của nền tảng này.

 

Wild Card Football nhấn mạnh vào sự vui nhộn và phấn khích với lối chơi theo phong cách arcade, tránh xa các mô phỏng thực tế. Người chơi có thể mong đợi hành động đỉnh cao, các pha chơi ngoạn mục và nhiều lần chạm bóng. Điều khiển trực quan đảm bảo rằng ngay cả những người không quen với thể loại này cũng có thể dễ dàng hiểu và theo kịp.

Ưu đãi miễn phí trên Epic Games Store sẽ kéo dài đến ngày 5 tháng 9 và sau khi nhận, trò chơi sẽ thuộc về người dùng vĩnh viễn. Một tựa game mới sẽ có trong mục miễn phí vào tuần tới. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi mong muốn tiếp theo của bạn.