Nhận miễn phí Marvel's Midnight Suns trị giá 1.000.000đ từ Epic

Nhận miễn phí Marvel's Midnight Suns trị giá 1.000.000đ từ Epic

Các chương trình quà tặng hàng tuần của Epic Games Store đã liên tục thu hút người dùng, đóng vai trò là cửa ngõ dẫn tới nhiều trải nghiệm chơi game đa dạng. Bắt đầu với Dragon Age: Inquisition được đánh giá cao, nổi tiếng với cốt truyện sâu sắc và đã giành giải Game of the Year. Tiếp nối thành công này, các đợt tặng game của nền tảng này đã mở rộng thêm, bao gồm Farming Simulator 22Chivalry II, phục vụ nhiều sở thích chơi game khác nhau.

Tuần này là một ưu đãi đặc biệt hấp dẫn và tên của game được miễn phí đợt này là Marvel's Midnight Suns, được chấm với điểm số là 83 trên trang tổng hợp đánh giá Metacritic.

 

Đây là một trò chơi chiến lược tương tự như XCOM, trong đó nhóm của bạn bao gồm các anh hùng và ác nhân từ Vũ trụ Marvel.

Lời giới thiệu viết: “Marvel’s Midnight Suns là sự kiện crossover đỉnh cao kết hợp câu chuyện phong phú, mối quan hệ nhân vật, tùy chỉnh và tiến trình của một game RPG với cơ chế chiến thuật và chiến đấu của một trò chơi chiến thuật dựa trên lối chơi thẻ bài cách tân. Đặt trong bối cảnh mặt tối hơn của Vũ trụ Marvel, bạn sẽ xây dựng các mối quan hệ bền chặt không thể phá vỡ với các Siêu Anh Hùng Marvel huyền thoại và các chiến binh siêu nhiên nguy hiểm trong cuộc chiến chống lại mối đe dọa lớn nhất từ trước đến nay... các lực lượng quỷ dữ của Lilith và vị thần cổ đại Chthon.”

Marvel's Midnight Suns hiện đang miễn phí trên Epic Game Store, bắt đầu từ Thứ Năm ngày 6 tháng 6 năm 2024 cho tới Thứ Năm ngày 13 tháng 6 năm 2024, và sau đó sẽ được thay thế bằng một trò chơi miễn phí khác.

Bạn có thể nhận tựa game này thông qua trang web Epic Games Store hoặc trực tiếp qua trình khởi chạy Epic Games Store. Như thường lệ, nếu có tình cờ bỏ lỡ quà tặng, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Marvel's Midnight Suns .