Nhảy ngay lên chiếc xe Company Cruiser trong bản cập nhật mới nhất của Lethal Company

Nhảy ngay lên chiếc xe Company Cruiser trong bản cập nhật mới nhất của Lethal Company

Trò chơi kinh dị co-op trực tuyến nổi tiếng Lethal Company, được phát triển bởi nhà phát triển trò chơi độc lập Zeekerss, vẫn còn rất nóng. Kể từ khi phát hành, Lethal Company đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game indie thành công nhất trên Steam. Qua nhiều bản cập nhật, Lethal Company vẫn giữ vững vị trí là game co-op thú vị nhất mà hất mà ai cũng nên thử qua một lần.

Sau một thời gian ngắn, Lethal Company đã phát hành bản cập nhật Version 55 rất được mong đợi vào ngày 7 tháng 7,  lần update lần này có thể nói là nhanh hơn lần trước rất nhiều. Bản thân Zeekerss cũng thừa nhận điều này và nói rằng, "Vì Version 55 ra mắt sớm hơn Version 50 nên có khi Version  60 sẽ còn ra sớm hơn." Sở hữu Zeekerss đề cập đến điều này là vì bản cập nhật lần trước Version 50 - The Hopping Update, đã tốn của anh tận ba tháng để hoàn thành.

Trong thời gian đó, nhiều trò chơi lấy cảm hứng từ Lethal Company đã được phát hành, chẳng hạn như Content Warning, tựa game này đã tạm thời vượt qua Lethal Company về số lượng người chơi đồng thời trên Steam. Vì vậy, nhiều người đặt nhiều kỳ vọng vào bản cập nhật mới này của Lethal Company .

Vậy thì không để mọi người chờ lâu nữa, đây là tất cả những gì sẽ có trong bản cập nhật Version 55 mới nhất của Lethal Company có tựa The Cruising Update:

 


Lethal Company Version 55 - The Cruising Update sẽ mang đến cho chúng ta Company Cruiser, một phương tiện vận tải sang trọng hoành tráng có khả năng vận chuyển một lượng phế liệu không thể tưởng tượng được cùng một lúc. Ngoài ra còn có hai loại quái vật mới, thay đổi bản đồ và nhiều sửa lỗi:

Company Cruiser:

  • Company Cruiser là phương tiện đầu tiên và duy nhất trong Lethal Company. Đây là một chiếc xe tải màu đỏ với khoang chất hàng hình hộp phía sau khu vực ghế ngồi, có thể chứa tối đa hai nhân viên.

Thực thể mới:

  • Kidnapper Fox: Những thực thể giống cáo này chỉ có thể spawn trong các nhóm Vain Shroud số lượng lớn. Kidnapper Fox tránh giết người công khai, chúng thích dùng lưỡi của mình để kéo người chơi đến Vain Shroud, nơi chúng kết liễu họ.

  • Barber: Còn được gọi là Clay Surgeons, những sinh vật này tấn công theo bầy. Chúng lao về phía trước, cắt bất cứ thứ gì tiếp xúc với kéo của chúng làm đôi. Barber sẽ biến mất khi nhân viên đi xa khỏi tầm mắt. Chúng không có trạng thái khác nhau và luôn lao về phía nhân viên gần nhất.

Thay đổi bản đồ:

  • Thêm Vain Shroud, một mối nguy hiểm mới.

The Cruising Update cũng có nhiều điều chỉnh và sửa lỗi hơn. Bạn có thể đọc về chúng ở đây.

Lethal Company Version 55 - The Cruising Update hiện đã có trên Steam. Đừng chờ đợi—hãy gọi ngay cho bạn bè của bạn và lên đường nhặt phế liệu. Và đừng quên sử dụng công cụ so sánh giá đáng tin cậy của chúng tôi để sở hữu Lethal Company ở mức giá tốt nhất.

142.000₫
Lethal Company
Lethal Company
  • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu
  • Tác giả : Zeekerss
  • Nhà phát triển : Zeekerss
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 23 tháng 10, 2023