Nhiều tựa game được đánh giá cao từ 505 Games đã có mặt trên Steam với mức giảm giá lên tới 75%

Nhiều tựa game được đánh giá cao từ 505 Games đã có mặt trên Steam với mức giảm giá lên tới 75%

Nhà phát hành 505 Games đã triển khai đợt giảm giá trò chơi của mình trên Steam.

Cho đến ngày 11 tháng 7, game thủ được giảm giá lớn cho các tựa game từ 505 Games nổi tiếng, bao gồm Death Stranding Director's Cut (50%), Ghostrunner 1 và phần tiếp theo của nó là Ghostrunner 2 (70%), Assetto Corsa (lên tới 70%) cùng nhiều bản DLC bố sung đi kèm, cũng như Control Ultimate Edition (75%) và nhiều trò chơi khác. Nếu bạn có bản Humble Choice của Control kèm theo Season Pass, tôi khuyên bạn nên thay thế nó khi có thể vì có bản mod bổ sung hỗ trợ DLSS 3, DLAA và cải thiện Ray Tracing và bản mod này không tương thích với phiên bản Control của Humble.

Bloodstained: Ritual of the Night cũng thực sự đáng giá nếu bạn là một fan cuồng của thể loại game metroidvania. Đấy là chưa kể game vừa nhận được một bản cập nhật nội dung lớn vào tuần trước, tựa là The Classic II: Dominique’s Curse. DLC cuối cùng này là nội dung cao cấp mới, mở rộng cốt truyện của Bloodstained với lối chơi hành động cổ điển. Tương tự như chế độ Classic đã phát hành trước đây, DLC mới này mang lại lối chơi arcade nhưng với bản đồ lớn hơn và cốt truyện riêng bắt đầu từ nơi Ritual of the Night kết thúc, đưa trải nghiệm hoài cổ này lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, nhà phát hành cũng nhắc nhở rằng Crime Boss: Rockay City , một game bắn súng tội phạm hợp tác với sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng Hollywood từ thập niên 80-90, bao gồm Chuck Norris, Kim Basinger và Danny Trejo, sẽ có mặt trên Steam từ ngày 18 tháng 6.

 

Crime Boss tập trung vào các nhiệm vụ do các đội gồm bốn tên tội phạm thực hiện. Người chơi sẽ điều khiển một trong những tên tội phạm và hợp tác với các người chơi khác hoặc đồng đội do AI điều khiển để thực hiện các vụ trộm từ góc nhìn thứ nhất. Đằng sau những câu thoại hài hước và sự có mặt của các ngôi sao hạng C, là một tựa game FPS rogue-lite thú vị với lối chơi súng chắc chắn và các yếu tố chiến lược mà bạn có thể muốn thử.

Bạn có thể truy cập vào trang web bán hàng ngay tại đây. Sự kiện này kéo dài khá lâu, kéo dài đến ngày 11 tháng 7, vì vậy hãy thoải mái dành thời gian nhé. Và như mọi khi, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích sắp tới của bạn.

174.500₫
Control
Control
  • Website chính thức : Control
  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : 505 games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 8, 2020
148.525₫
Ghostrunner
Ghostrunner
210.460₫
Ghostrunner 2
Ghostrunner 2