Những trận đấu trùm thật ngoạn mục trong Dragon Age: The Veilguard

Những trận đấu trùm thật ngoạn mục trong Dragon Age: The Veilguard

Bất chấp những nghi ngờ ban đầu về trò chơi do sự khác biệt đáng kể với những người tiền nhiệm về cơ chế lối chơi, Dragon Age: The Veilguard đang tạo được đà trước khi ra mắt. BioWare đã thay đổi nhiều khía cạnh của loạt franchise cho trò chơi này. Việc thiếu một thế giới mở để khám phá trong trò chơi và chuyển sang một cấu trúc dựa trên nhiệm vụ sẽ mở ra một trải nghiệm kết nối với cốt truyện. Tất nhiên, sự thay đổi này không nhất thiết có nghĩa là toàn bộ câu chuyện sẽ tuyến tính hơn. Studio này nổi tiếng với việc tạo ra những câu chuyện hấp dẫn và có nhiều phân nhánh, Dragon Age: The Veilguard là một cơ hội tốt để thể hiện sự khéo léo của họ.

Dù sao thì đây cũng là thời đại của loài Rồng

Với tiềm năng như vậy, Dragon Age: The Veilguard đã trở thành một tựa game rất được mong đợi và BioWare đang làm khá tốt trong việc xây dựng sự rầm rộ cho trò chơi khi ngày ra mắt đang đến gần. Video mới nhất do hãng phát hành giới thiệu một trận chiến hoành tráng với loài quái vật mang tên của trò chơi, một con rồng hùng mạnh và chết chóc. Không chỉ là việc cảnh quay cung cấp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về cơ chế chiến đấu của trò chơi mà còn tiết lộ một số phép thuật mạnh mẽ, vì nhân vật chính dường như là một pháp sư lành nghề trong công việc này. Sự tương tác giữa Rook với những đồng đội để tạo ra những cơ hội và thi triển combo, cũng tỏa sáng như một cơ chế gameplay khá quan trọng trong chiến đấu.

 

 

Điều đáng chú ý nhất của video là nó chứng minh một điều đã tạo ra một số tranh cãi khi các nhà phát triển tuyên bố như một lời giải thích cho những thay đổi liên quan đến các người bạn đồng hành. Trong Dragon Age: The Veilguard bạn sẽ rất bận rộn khi vừa chăm sóc nhân vật của mình vừa điều khiển bạn đồng hành cùng một lúc. Trò chơi thực sự cho phép sử dụng chiến thuật để chiến đấu, nhưng nó chứa đầy những pha hành động điên cuồng sẽ khiến bạn phải luôn cảnh giác.

Nói như vậy, điều duy nhất còn lại để khám phá Dragon Age: The Veilguard là vào ngày 31 tháng 10 năm 2025. Hãy nhớ rằng công cụ so sánh của chúng tôi là nguồn tốt nhất để có được ưu đãi tốt nhất khi mua Dragon Age: The Veilguard game code nếu bạn vẫn chưa đặt hàng trước trò chơi RPG phiêu lưu tuyệt vời này.