Nintendo cuối cùng đã có hành động pháp lý chống lại Palworld

Nintendo cuối cùng đã có hành động pháp lý chống lại Palworld

Khi Palworld được phát hành , mọi người đều cho rằng Nintendo và The Pokémon Company sẽ khởi kiện Pocketpair. Tuy nhiên, nhiều tháng trôi qua mà không có tin tức gì về bất kỳ động thái nào từ chủ sở hữu Pokémon . Điều này không chỉ khá bất ngờ vì rõ ràng rằng Pals trong game sinh tồn của Pokectpair "lấy cảm hứng rất nhiều" từ một số sinh vật có trong trò chơi Pokémon , mà còn vì Nintendo có lịch sử lâu dài về việc không ngừng đối đầu với bất kỳ ai có thể cố gắng vi phạm quyền sở hữu của mình.

 

 

Chúng ta đã thấy công ty Nhật Bản đưa ra tòa tất cả các loại trình giả lập, modder và người sáng tạo vì đã phát hành hoặc cố gắng phát hành nội dung có liên quan từ mức độ nhỏ nhất đến các trò chơi và nhân vật của Nintendo. Tuy nhiên, không có động thái nào liên quan đến Palworld và hành vi vi phạm trắng trợn các quyền của Nintendo, ít nhất là cho đến bây giờ.

Nintendo phản công!

Nintendo và The Pokémon Company cuối cùng đã có động thái và đây là một động thái rất nghiêm trọng. Cả hai đều đã đệ đơn kiện vi phạm bằng sáng chế đối với Pocketpair. Theo một tuyên bố chính thức:

“Với lý do Palworld, một trò chơi do Bị cáo phát triển và phát hành, xâm phạm nhiều quyền sáng chế. Nintendo sẽ tiếp tục thực hiện các hành động cần thiết chống lại bất kỳ hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ nào của mình, bao gồm cả thương hiệu Nintendo, để bảo vệ các quyền sở hữu trí tuệ mà họ đã nỗ lực xây dựng trong nhiều năm qua.”

Điều đáng chú ý là vụ kiện tập trung vào quyền sáng chế chứ không phải bản quyền, do đó vẫn chưa rõ các điều khoản chính xác của nó là gì. Trò chơi Palworld rất khác so với những gì người chơi có thể thưởng thức trong các trò chơi Pokémon . Có vẻ như sẽ có một cuộc chiến pháp lý phức tạp kéo dài trong một thời gian và kết quả vẫn chưa chắc chắn.

Là một đối thủ lớn hơn và có kinh nghiệm trong những vấn đề này, Nintendo sẽ không bị ảnh hưởng bởi quá trình này, nhưng Pocketpair sẽ phải đầu tư thời gian và nguồn lực quý giá vào việc này, điều này có thể ảnh hưởng đến tin đồn phát hành Palworld sắp tới trên PlayStation 5. Trong mọi trường hợp, bạn nên theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để mua Code Palworld giá rẻ nếu bạn vẫn chưa khám phá trò chơi độc đáo được định nghĩa là "Pokémon có súng" này và đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người chơi.

385.000₫
Palworld
Palworld