kinguin cod com
 
 

No Man's Sky bổ sung một vũ trụ mới để khám phá

No Man's Sky bổ sung một vũ trụ mới để khám phá

Những người đã chơi No Man's Sky trong một thời gian dài chắc chắn không còn xa lạ gì với việc Hello Games bổ sung những điều mới mẻ cho trò chơi thông qua các bản cập nhật miễn phí. Trò chơi ban đầu được phát hành như một kiểu "vỏ rỗng" đã được lấp đầy bằng nội dung trong suốt nhiều năm qua, tất cả đều có sẵn miễn phí. Thực tế, trò chơi giờ đây đã khác biệt đến mức những ai chưa từng trải nghiệm những ngày đầu của nó sẽ không thể hiểu được tại sao nó lại được coi là một "trò chơi đi bộ" vào thời điểm đó. Vũ trụ của trò chơi giờ đây lớn hơn rất nhiều và cho phép một trải nghiệm khám phá không gian thú vị, nơi bạn có thể tự định hướng con đường của mình giữa các vì sao. Tuy nhiên, tám năm cập nhật liên tục vẫn chưa đủ với nhà phát triển, khi họ vừa phát hành một bản vá đầy nội dung mới.

Adrift

Bản cập nhật mới nhất cho No Man's Sky bổ sung một cuộc thám hiểm hoàn toàn mới vào trò chơi. Adrift cho phép bạn khám phá một vũ trụ thay thế, nơi bạn sẽ hoàn toàn cô đơn. Vũ trụ này gần như không có sinh vật sống và đang trong tình trạng đổ nát. Những con giun cát và trứng quái vật có thể được xem là những mối nguy hiểm duy nhất mà bạn sẽ phải đối mặt trong quá trình khám phá, nhưng bạn sẽ phải làm điều đó một mình và không có bất kỳ sự trợ giúp nào. Đắm mình vào một cuộc phiêu lưu như vậy sẽ tương tự như việc ghé thăm quá khứ cổ đại của No Man's Sky, nhưng bạn sẽ phải chuẩn bị để sống sót một mình khi tất cả các phương tiện liên lạc và tương tác với người chơi khác cũng sẽ bị cắt đứt.

"Thiên hà đã bị bỏ hoang. Không có sự sống nào được nhìn thấy ở bất cứ đâu – không có người ngoài hành tinh, không có trạm không gian hoạt động, không có mạng lưới cửa hàng và tòa nhà như thường lệ."

"Mặc dù mọi người sẽ thức dậy trên hành tinh Iapezuk hoang vắng, đầy sâu bọ, nhưng các bạn sẽ không ở bên nhau theo nghĩa thông thường. Ranh giới giữa các thực tại đã trở nên dày đặc hơn. Giao tiếp bị nhiễu sóng. Ngay cả Space Anomaly thường nhộn nhịp cũng trở nên im lặng một cách kỳ lạ."

Nếu bạn sống sót qua cuộc thám hiểm này, bạn sẽ có thể mở khóa một loạt các vật phẩm sưu tầm độc quyền bao gồm một người bạn đồng hành mới, một tàu khu trục ma quái, tàu vũ trụ Iron Vulture hoàn toàn mới và các tùy chọn tùy chỉnh tàu mới. Hãy đảm bảo tham gia cuộc thám hiểm này càng sớm càng tốt, vì đây là sự kiện có thời hạn và Hello Games chưa xác nhận liệu sự kiện này có khả dụng sau này hay không.

 

 

Bản cập nhật OmegaOrbital mới phát hành gần đây đã bổ sung nhiều nội dung vào trò chơi và Adrift là một sự bổ sung tuyệt vời. Hãy nhớ truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất cho codes No Man's Sky nếu bạn vẫn chưa khám phá cuộc phiêu lưu khám phá không gian độc đáo này, ngày càng lớn hơn và tuyệt vời hơn theo thời gian.

282.000₫
No Man's Sky
No Man's Sky