kinguin cod com
 
 

No Man's Sky bổ sung tùy chọn tùy chỉnh cho tàu vũ trụ của bạn

No Man's Sky bổ sung tùy chọn tùy chỉnh cho tàu vũ trụ của bạn

Danh sách những cải tiến được thực hiện cho No Man's Sky qua nhiều năm là vô cùng ấn tượng. Hello Games phát hành trò chơi vào tháng 8 năm 2016 và nó đã thu hút sự chú ý của nhiều người chơi nhờ vào thẩm mỹ độc đáo và vũ trụ rộng lớn để khám phá. Kể từ đó, trò chơi đã được mở rộng với chế độ nhiều người chơi, hỗ trợ VR, và các tính năng cũng như nội dung gameplay được nâng cấp, bao gồm căn cứ tùy chỉnh, chiến đấu, cướp biển không gian, v.v. Vô số bổ sung đã góp phần tạo nên một trải nghiệm lớn hơn và hấp dẫn hơn, tiếp tục là trò chơi yêu thích của nhiều người chơi. Điều ấn tượng nhất về tất cả những điều này là Hello Games đã phát hành tất cả nội dung bổ sung đó dưới dạng các bản cập nhật miễn phí cho tất cả những ai sở hữu trò chơi.

Bản cập nhật Orbital đã có sẵn

Việc phát hành bản Omega update gần đây đã mang đến cho người chơi No Man's Sky nhiều tàu vũ trụ để lựa chọn hơn, một cuộc thám hiểm mới trên hành tinh Nafut Gamma, và nhiều điều mới mẻ khác. Tuy nhiên, Hello Games không có kế hoạch ngừng phát hành nội dung cho trò chơi, và một bản cập nhật miễn phí mới đã được triển khai. Bản cập nhật Orbital giới thiệu một tính năng mà cộng đồng đã yêu cầu từ lâu: tùy chỉnh tàu vũ trụ. Trước đây, người chơi phải dựa vào các nhà cung cấp để tìm một tàu vũ trụ hấp dẫn. Tuy nhiên, giờ đây họ có thể tìm thấy các linh kiện giá trị để tùy chỉnh tàu của mình khi khám phá thiên hà.

 

 

Tùy chỉnh tàu vũ trụ không phải là tính năng chính duy nhất mà Orbital thêm vào No Man's Sky. Bản cập nhật cũng cho phép người chơi tập hợp thành các Guild và chia sẻ niềm vui với những người chơi khác khi họ nâng cao tổ chức của mình và leo lên các bậc bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ để mở khóa phần thưởng đặc biệt. Nếu bạn muốn xem toàn bộ danh sách thay đổi trong bản cập nhật Orbital, bạn nên đọc ghi chú cập nhật tại đây .

No Man's Sky vẫn giữ vững vị trí hàng đầu trong thể loại này với tư cách là một trong những trải nghiệm khám phá không gian thú vị nhất và chắc chắn sẽ còn lớn hơn và tuyệt vời hơn theo thời gian. Nếu bạn muốn đắm mình vào vũ trụ thú vị này, hãy thoải mái sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua No Man's Sky với giá tốt nhất. Bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả nội dung trong trò chơi, bao gồm cả các bản cập nhật mới nhất.

282.000₫
No Man's Sky
No Man's Sky