Palworld đã mắt trên PS5 nhưng có một bất cập

Palworld đã mắt trên PS5 nhưng có một bất cập

Sự kiện State of Play gần đây của Sony vừa kết thúc, và trong số những điều bất ngờ là thông báo về Ghost of Yotei . Ta cũng đã được thông báo về một bản port cho Playstation 5 của Palworld sẽ được ra mắt — mặc dù thông báo này đã bỏ qua một chi tiết quan trọng.

 

 

Trong khi Palworld đã chính thức ra mắt trên PS5 tại 68 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, nhưng Nhật Bản lại không nằm trong số đó. Một bài viết từ tài khoản chính thức của Palworld trên X đã tiết lộ rằng bản port cho PS5 sẽ không có Nhật Bản trong đó.

 

Bài tweet này, sau khi được dịch qua máy, viết rằng, "Ngày ra mắt cho Nhật Bản vẫn chưa được quyết định. Chúng tôi thật lòng xin lỗi đến những người chơi Nhật Bản đang ngóng chờ cho tựa game, nhưng đội ngũ của chúng tôi sẽ cố hết sức mình để đưa tựa game đến với những người dùng PS5 nhanh nhất có thể, nên hi vọng các bạn có thể chờ thêm một chút.

Động thái này của nhóm Palworld khả năng cao là sau khi Nintendo thực hiện hành động pháp lý chống lại Palworld, được đệ trình tại Tòa án Quận Tokyo vào tuần trước. Chi tiết của vụ kiện này vẫn chưa được công khai và chúng ta vẫn chưa biết chính xác Nintendo kiện Palworld trên những bằng sáng chế nào, nhưng hiện giờ thì số phận của bản PS5 Nhật Bản cho Palworld đang rất là mông lung. Nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng vụ kiện này có lẽ sẽ kéo dài khá lâu, nên nếu việc trì hoãn này thật sự là do vụ kiện của Nintendo, vụ việc này có lẽ sẽ mất rất lâu mới giải quyết được.

Palworld là một trong những thành công không ngờ tới trong năm nay, trở nên nổi tiếng trên nhiều nền tảng vàbán được hơn bốn triệu bản chỉ trong 3 ngày . Nhiều người gọi Palworld là thế hệ Pokemon tiếp theo. Palworld hiện có trên mọi nền tảng, bao gồm PC, Xbox và PS5 (trừ Nhật Bản), vì vậy nếu bạn chưa có cơ hội trải nghiệm trò chơi này, hãy sử dụng ngay công cụ so sánh giá đáng tin cậy của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Palworld .

385.000₫
Palworld
Palworld