Persona 3 Reload đang có mức giá chạm đáy trong đợt giảm giá đang diễn ra của loạt game Persona trên Steam

Persona 3 Reload đang có mức giá chạm đáy trong đợt giảm giá đang diễn ra của loạt game Persona trên Steam

Atlus và Sega đã thông báo rằng loạt game Persona đang được giảm giá trên Steam trong tuần tới, kết thúc vào ngày 19 tháng 8 năm 2024.

Đầu tiên, Persona 3 Reload đang được giảm giá 40%, kèm theo gói DLC được giảm 25%. Persona 4 Golden cũng giảm 40%, trong khi Persona 5 Royal được giảm giá ấn tượng đến 60%. Ngoài ra, Persona 5 Tactica, Persona 5 StrikersPersona 4 Arena Ultimax lần lượt giảm giá 40%, 70%, và 70%. Những ưu đãi đáng chú ý nhất là dành cho các tựa game Persona 5, khiến đây là thời điểm lý tưởng để mua nếu bạn quan tâm.

Một ưu đãi khác đáng chú ý trong đợt giảm giá của Sega lần này là gói Persona Collection, bao gồm Persona 4 Golden, Persona 5 RoyalPersona 3 Portable. Thông thường, gói này rẻ hơn 5% so với mua từng game riêng lẻ, nhưng hiện tại nó đang được giảm giá 47%. Đây cũng là cách duy nhất để có được phiên bản PC của Persona 3 Portable với giá giảm trong đợt khuyến mãi mùa hè này, vì nó chưa được giảm giá riêng lẻ.

 

Persona 3 Reload là phiên bản thứ tư của Persona 3. Phiên bản gốc trên PlayStation 2 đã được theo sau bởi FES, phiên bản cải thiện một số yếu tố gameplay và thêm phần kết The Answer, và sau đó là Portable trên PSP, đã loại bỏ The Answer nhưng bổ sung tùy chọn chơi với nhân vật chính nữ. Phiên bản này đã thiết lập nhiều hệ thống xuất hiện trong các game Persona hiện đại, như Liên kết Xã hội (Social Links) và Lịch trình (Calendar). Nó cũng có vòng lặp gameplay quen thuộc là tham gia các hoạt động xã hội ban ngày và chiến đấu với Shadows ban đêm. Nhân vật chính là người duy nhất có thể kết hợp và sử dụng nhiều Persona khác nhau.

Tất cả các ưu đãi này có sẵn đến hết thứ Hai, ngày 19 tháng 8. Bạn có thể truy cập từng tựa game Persona giảm giá thông qua trang bán hàng trên Steam. Đợt giảm giá này là cơ hội tuyệt vời để những người mới khám phá loạt game với giá ưu đãi, và dành cho những người hâm mộ lâu năm để hoàn thành bộ sưu tập của họ với một số tựa game phụ ít phổ biến mà không cần chi quá nhiều tiền. Và như mọi khi, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo bạn có được ưu đãi tốt nhất cho tựa game tiếp theo trong danh sách mong muốn của mình.

  • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu
  • Tác giả : Atlus
  • Nhà phát triển : Sega
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 31 tháng 3, 2020
1.087.820₫
Persona 3 Reload
Persona 3 Reload