Phiên bản PC của Red Dead Redemption đã bị rò rỉ trên PSN

Phiên bản PC của Red Dead Redemption đã bị rò rỉ trên PSN

Đôi khi điều hiển nhiên không thể bị phủ nhận ngay cả khi bạn làm bằng chứng biến mất. Việc phát hành Red Dead Redemption trên PC có thể đã được đồn đoán trong một thời gian. Bây giờ, thông báo về trò chơi đã bị rò rỉ trên PlayStation Network. Bất kể họ đã chỉnh sửa mô tả trò chơi nhanh như thế nào, thông tin được trình bày ở đó đã bị phát hiện và chia sẻ trên internet. Lần này là tài khoản Wario64 trên X đã chia sẻ thông tin này và mặc dù đây không phải là xác nhận chính thức và Rockstar Games vẫn chưa đưa ra thông báo về vấn đề này, nhưng có vẻ khá rõ ràng rằng trò chơi đầu tiên trong series Western nổi tiếng này sẽ sớm có thể chơi được trên PC.

 

 

Có một bức ảnh, vì vậy nó tồn tại

Bạn có thể đọc ngay dưới mô tả cũ của Red Dead Redemption, giờ đã được thay thế bằng một phiên bản không đề cập gì đến PC.

"Trải nghiệm những cuộc phiêu lưu hoành tráng mang phong cách miền Tây đã định hình cả một thế hệ — lần đầu tiên có mặt trên PC.

Khi các đặc vụ liên bang đe dọa gia đình mình, cựu tay súng John Marston buộc phải truy lùng băng nhóm tội phạm mà anh từng gọi là bạn. Trải nghiệm hành trình của Marston qua các vùng đất rộng lớn của miền Tây Mỹ và Mexico khi anh chiến đấu để chôn vùi quá khứ đầy máu của mình trong phần tiền nhiệm được khen ngợi của blockbuster năm 2018, Red Dead Redemption 2. Cũng bao gồm Undead Nightmare, câu chuyện kinh dị biểu tượng biến thế giới của Red Dead Redemption thành một cuộc chiến sinh tồn chống lại đàn zombie.

Với đầy đủ trải nghiệm chơi đơn của cả hai trò chơi, bao gồm nội dung thưởng từ Game of the Year Edition, Red Dead Redemption có tất cả các bản update của phiên bản console năm 2023 cùng với các cải tiến dành riêng cho PC bao gồm hỗ trợ độ phân giải và tốc độ khung hình cao hơn, nhiều màn hình và các phụ kiện khác, cùng với âm thanh vòm không gian."

Như bạn có thể thấy, phiên bản PC giả định của Red Dead Redemption sẽ bao gồm tất cả nội dung bổ sung được phát hành cho trò chơi, bao gồm cả Undead Nightmare. Ngoài ra, nó sẽ có một loạt các cải tiến cụ thể cho PC. Ngay cả khi nó chỉ là một bản port của bản gốc chứ không phải là bản làm lại hoàn chỉnh của trò chơi, thì việc có thể chơi Red Dead Redemption trên PC sẽ rất tuyệt đối với tất cả những ai yêu thích phần tiếp theo của nó. Xét cho cùng, Red Dead Redemption 2 là một hit lớn có lượng người hâm mộ khá lớn và là một trong những trò chơi lớn nhất do Rockstar Games phát hành bên ngoài series Grand Theft Auto .

Trong bất kỳ trường hợp nào, bạn có thể yên tâm rằng những mức giá tốt nhất để mua Red Dead Redemption digital code sẽ có trên công cụ so sánh của chúng tôi khi Rockstar Games quyết định đã đến lúc phát hành trên PC.