Phiên bản PC của Stellar Blade có thể sẽ sớm ra mắt

Phiên bản PC của Stellar Blade có thể sẽ sớm ra mắt

Stellar Blade là một trong những tựa game hot nhất năm 2024 này, cái tên này lần lượt xuất hiện trong hàng loạt danh sách những tựa game bán chạy nhất trong nhiều khu vực, thậm chí đã bán vượt 1 triệu bản chỉ trong vòng 2 tháng ra mắt. Tuy hiện giờ vẫn đang là một tựa game độc quyền PS5, nhưng các nhà phát triển tại Shift Up đã từng nói rằng phiên bản PC, DLC và một hậu bản cho game đang được xem xét sau khi "doanh thu vượt ngoài mong đợi" của tựa game, và có vẻ như hiện tại đang công đoạn này đang được thực hiện.

Trong một danh sách việc làm tìm kiếm người thiết kế combat cho phiên bản PC tại website của Shift Up, có một danh sách yêu cầu cho 'PC skills design and data work' và 'PC related system design and production progress' nằm bên dưới phần 'trách nhiệm', ngụ ý rằng một phiên bản PC của Stellar Blade có lẽ đang trong giai đoạn phát triển.

Nhìn vào trước đây Shift Up đã có nhiều lần bày tỏ ý định port Stellar Blade lên PC, và cả tựa game trước của họ là Goddess of Victory:Nikke cũng hiện đã có mặt trên PC, nên khó có thể tưởng tượng được bảng danh sách việc làm này đề cập đến vấn đề gì khác.

Danh sách tuyển dụng công việc thứ hai mang tên ‘Battle Designer – Monster Creation’ cũng ngụ ý rằng một bản DLC mới hoặc hậu bản có vẻ cũng đang được tiến hành trong thầm lặng. Cũng ở bên dưới phần 'trách nhiệm' có danh sách các dòng 'monster skills, AI design, và data work' cùng với ‘monster-related system design’.

Stellar Blade được phát hành lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2024 và hiện có sẵn trên PS5. Trò chơi đã có một khởi đầu khá khó khăn bởi có nhiều tranh cãi xoay quanh tựa game nhưng đã gồng dậy được và chứng minh thực lực của mình với cái danh một tựa game souls-like. Đừng quên sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Stellar Blade và tự mình trải nghiệm lối chiến đấu nhịp độ nhanh và đầy thử thách trong trò chơi.

  • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : SHIFT UP Corporation
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 26 tháng 4, 2024