Phiên bản PS5 của Palworld cuối cùng cũng có mặt tại Nhật Bản

Phiên bản PS5 của Palworld cuối cùng cũng có mặt tại Nhật Bản

Sau một thời gian dài mong đợi, Palworld cuối cùng đã được phát hành trên PS5 thông qua sự kiện State of Play của PlayStation. Trò chơi được phát hành rên 68 phân vùng và ngôn ngữ khác nhau—ngoại trừ Nhật Bản. Thông bố đột ngột của Palworld về việc không phát hành PS5 tại Nhật Bản đã dẫn đến nhiều câu hỏi trong cộng đồng, mà câu hỏi gay gắn nhất đó là bao giờ thì Pocketpair mới đưa Palworld lên thị trường PS5 của Nhật. Tuy nhiên, có vẻ như các khách hàng đến từ Nhật Bản không cần phải chờ đợi lâu nữa.
 


Cứ tưởng rằng người dùng PS5 của Nhật sẽ phải chờ đợi rất lâu thì Palworld mới cập bến hệ máy của họ, tài khoản chính thức của Palworld đã đột ngột đăng bài, "Bản PS5 Palworld của Nhật sẽ được ra mắt hôm nay trên cửa hàng PS," xác nhận rằng Palworld đã chính thức ra mắt trên thị trường PS5 nhật bản.

Cuộc chiến pháp lý giữa Nintendo và Palworld vẫn tiếp diễn

Mặc dù Pocketpair vẫn chưa tiết lộ lý do cho sự chậm trễ này, nhưng rất có thể áp lực pháp lý từ Nintendo là nguyên nhân chính. Nintendo đã đệ đơn kiện cáo buộc Pocketpair vi phạm bằng sáng chế. Pocketpair đã đáp lại công khai rằng nhóm không hề biết Palworld đã vi phạm cụ thể bằng sáng chế nào để bị kiện, nhưng nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng Nintendo rất có thể đang nhắm việc kiện các cơ chế trong game liên quan đến việc bắt các sinh dật hoang dã, hoặc là việc sử dụng vật phẩm như Poké Ball hay Pal Sphere để nhốt các sinh vật này. 

Bất chấp vụ kiện đang diễn ra, Pocketpair đã thông báo rằng họ sẽ tiếp tục cập nhật trò chơi và sẽ phát hành bản cập nhật lớn cho phiên bản PS5 của Palworld. Quản lý cộng đồng của Pocketpair, John "Bucky" Buckley, đã trấn an người hâm mộ, tuyên bố rằng vụ kiện của Nintendo sẽ không ảnh hưởng đến các kế hoạch tương lai của họ cho Palworld. Palworld hiện tại đang có mặt trên nhiều nền tảng như PC, Playstation và Xbox. Hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi nhận được những ưu đãi tốt nhất cho Palworld and chờ đợi những cập nhật mới sẽ đến với tựa game trong tương lai.

385.000₫
Palworld
Palworld