PocketPair xác nhận Palworld sẽ không trở thành một tựa game miễn phí

PocketPair xác nhận Palworld sẽ không trở thành một tựa game miễn phí

Gần đây, có tin đồn lan truyền trong cộng đồng game thủ về tựa game mới nổi của PocketPair, Palworld, dựa trên những bình luận trước đó của CEO PocketPair, những suy đoán cho rằng tựa game sẽ chuyển hướng thành game miễn phí trong tương lai đã xuất hiện và bắt đầu lan ra. Tuy nhiên, trong một thông báo chính thức, PocketPair đã dập tắt những tin đồn đó và xác nhận rằng Palworld sẽ không áp dụng cách tiếp cận này. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng những tin đồn trên chủ yếu dựa vào một cuộc phỏng vấn được thực hiện 'vài tháng trước' khi PocketPair vừa mới khởi động Palworld và vẫn chưa quyết định tương lai của trò chơi. Bạn có thể xem chi tiết trong bài đăng bên dưới.

 

 

PocketPair đã chọn cách để Palworld tiếp tục là một trò chơi phải trả phí nhằm nâng cao chất lượng và trải nghiệm của người chơi. Tuy không phát hành miễn phí tựa game, nhưng thay vào đó họ đã xác nhận sẽ tập trung vào các bản cập nhật định kỳ như nâng cấp giao diện và DLC để hỗ trợ quá trình phát triển thế giới trong trò chơi.

 

 

Hiện tại, trò chơi sẽ không được phát hành miễn phí nhưng việc đó chưa chắc đã là không tốt. Trong các bình luận dưới bài đăng trên X, nhiều người hâm mộ đã có phản ứng tích cực về thông tin này. Như thường lệ, nếu bạn chưa có sẵn tựa game bắn súng mang màu phong cách Pokemon hấp dẫn này trong thư viện của mình thì hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để có được ưu đãi tốt nhất cho Palworld .

385.000₫
Palworld
Palworld