Instant Gaming EU
 
 

Quà tặng cuối cùng trong tháng 7 của Epic Games Store đã cập bến

Quà tặng cuối cùng trong tháng 7 của Epic Games Store đã cập bến

Epic Games Store là một nền tảng phân phối kỹ thuật số dành cho trò chơi điện tử do Epic Games phát triển và duy trì. Nó cung cấp tuyển chọn các trò chơi dành cho PC và Mac, thường xuyên cung cấp các tựa game độc quyền và mức giảm giá hào phóng.

Đối với những ai chưa biết, mỗi thứ Năm, Epic Games sẽ làm một trò chơi mới, hoặc đôi khi hai trò chơi, có sẵn để người chơi tải về và thêm vào thư viện của họ miễn phí. Bất cứ gì bạn đã nhận đều là của bạn mãi mãi, để chơi hoặc thêm vào danh sách ngày càng dài những trò chơi bạn định chơi nhưng có lẽ sẽ không bao giờ thực hiện. Ưu đãi mới nhất của chương trình khuyến mãi kéo dài này là tựa game F.I.S.T.: Forged In Shadow Torch và một số vật phẩm trong game đắt tiền cho Olympic Go! Paris 2024, thay thế cho các tựa game miễn phí của tuần trước là Arcade Paradise và Maid of Sker. Các trò chơi miễn phí mới nhất có thể được nhận trong bảy ngày tiếp theo như thường lệ.

 

FIST: Forged In Shadow Torch mang đến trải nghiệm Metroidvania độc đáo, nơi người chơi sẽ điều khiển một chú thỏ tên Rayton, khám phá một thế giới dieselpunk được thiết kế tuyệt đẹp với nhiều bản đồ được kết nối chặt chẽ và liên kết với nhau, mỗi bản đồ có phong cách hình ảnh riêng và những cuộc chạm trán đầy thử thách, tất cả đều được hiển thị đẹp mắt nhờ vào công nghệ Unreal Engine 4. Trò chơi đã được đánh giá cao về cốt truyện và đặc biệt là hệ thống chiến đấu, bao gồm những kẻ thù độc đáo với vũ khí đặc biệt và kiểu tấn công thách thức chiến lược của người chơi. Nắm đấm robot khổng lồ của Rayton và hệ thống nâng cấp Metroidvania cổ điển càng nâng cao trải nghiệm người chơi.

 

Ngoài ra, Epic Games đang tặng 'gói trang phục độc quyền' cho Olympic Go! Paris 2024, một trò chơi miễn phí bao gồm 12 trò chơi nhỏ nhằm tái tạo 'cảm giác hồi hộp của Thế vận hội Olympic'. Trong khi Olympic Go! Paris 2024 có mặt trên nhiều nền tảng, gói trang phục của Epic Games chỉ có thể áp dụng cho phiên bản Windows do họ phân phối.

Bạn có thể yêu cầu một bản sao của FIST: Forged In Shadow Torch và gói trang phục trong trò chơi cho Olympic Go! Paris 2024 miễn phí từ Epic Games Store từ nay đến ngày 1 tháng 8. Như thường lệ, đợt tặng quà tiếp theo của Epic Games sẽ bắt đầu sau khi đợt tặng quà này kết thúc vào thứ Năm tuần tới. Và đừng quên, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích sắp tới của bạn.