Red Dead Redemption có thông tin về ngày phát hành trên PC

Red Dead Redemption có thông tin về ngày phát hành trên PC

Nó đã bị rò rỉ và bây giờ đã được chính thức xác nhận. Trò chơi điện tử Western huyền thoại do Rockstar Games phát triển sẽ được phát hành trên PC. Red Dead Redemption đã có mặt trên PlayStation 4, Xbox và Nintendo Switch nhưng một bản port nâng cấp sẽ sớm có thể chơi được trên PC. Trò chơi kể về câu chuyện của cựu kẻ ngoài vòng pháp luật John Marston, người bị các đặc vụ liên bang ép buộc phải truy lùng các thành viên băng đảng cũ của mình. Hành động để khởi động và một cốt truyện ly kỳ mang đến trải nghiệm nhập vai giống như một miền Tây đích thực. Sau nhiều năm, thương hiệu này đã có nhiều người hâm mộ, đặc biệt là do thành công vang dội của Red Dead Redemption II, đã trở thành một trong những hit lớn nhất của Rockstar (tất nhiên là không thể sánh bằng GTA V ). Trò chơi thứ hai đã được phát hành trên PC, mở ra một cánh cửa mà nhà phát triển cuối cùng đã vượt qua được để phát hành Red Dead Redemption trên nền tảng này.

 

 

Trải nghiệm được nâng 

Với sự hỗ trợ từ studio Double Eleven, Rockstar đã tạo ra một phiên bản Red Dead Redemption dành cho PC, tận dụng công nghệ hiện đại để mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt hơn.

“Hợp tác với Double Eleven, phiên bản mới này bổ sung các cải tiến dành riêng cho PC bao gồm độ phân giải 4K gốc lên đến 144hz trên phần cứng tương thích, hỗ trợ màn hình cho cả Ultrawide (21:9) và Super Ultrawide (32:9), hỗ trợ HDR10 và chức năng bàn phím và chuột đầy đủ. Ngoài ra còn có hỗ trợ cho các công nghệ nâng cấp NVIDIA DLSS 3.7 và AMD FSR 3.0, NVIDIA DLSS Frame Generation, cùng với các cài đặt cho khoảng cách hiển thị và chất lượng bóng đổ, v.v.”

Những ai đã bỏ lỡ trò chơi này trước đây sẽ sớm được thưởng thức cuộc phiêu lưu đã truyền cảm hứng cho Red Dead Redemption II. Phiên bản Red Dead Redemption trên PC dự kiến ra mắt vào ngày 29 tháng 10. Ngoài ra, phiên bản này của trò chơi sẽ bao gồm bản mở rộng Undead Nightmare. Đây là một cuộc phiêu lưu độc lập đưa John Marston chống lại lũ thây ma trong một dòng thời gian thay thế, nơi anh phải tìm cách chữa trị để cứu vợ và con trai khỏi một bệnh dịch chết người đã biến họ thành quái vật.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá trò chơi đánh dấu một thế hệ và hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đặt hàng trước Red Dead Redemption trên PC với mức giá tốt nhất.