Red Dead Redemption được cho là sẽ ra mắt trên PC

Red Dead Redemption được cho là sẽ ra mắt trên PC

Thành công vang dội của Red Dead Redemption 2 gần như đã khiến phiên bản tiền nhiệm của nó rơi vào quên lãng. Red Dead Redemption gốc được Rockstar Games phát hành vào năm 2010, mang đến một trải nghiệm phương Tây đầy kịch tính, theo chân John Marston, một cựu tội phạm bị chính phủ thuyết phục bắt ba thành viên nguy hiểm của băng nhóm cũ của mình. Một câu chuyện ly kỳ, một thế giới mở rộng lớn để khám phá và hành động ba người đã đủ để thỏa mãn một lượng người chơi đáng kể, nhưng điều quan trọng nhất là nó đã đặt nền móng cho Red Dead Redemption 2 , sau này trở thành hit lớn nhất của Rockstar ngoài series Grand Theft Auto .

Liệu có thực sự được lên PC hay không?

Thật không may, Red Dead Redemption chỉ được phát hành cho các hệ máy console như PlayStation 3 và Xbox One ban đầu, và sau đó là PlayStation 4 và Nintendo Switch. Phiên bản PC của trò chơi chưa bao giờ ra mắt, nhưng điều đó có thể thay đổi trong tương lai nếu những tin đồn này là đúng. Mã từ trang khởi động của Rockstar đã được khai thác bởi Tez2, một người khai thác dữ liệu nổi tiếng với thông tin chính xác về GTA, và anh đã đăng mã mới, trong đó có một dòng không để lại nhiều khoảng trống cho sự diễn giải.

 

"Khám phá những vùng đất bao la của miền Tây nước Mỹ và Mexico trong Red Dead Redemption, cùng với phần mở rộng kinh dị zombie, Undead Nightmare, hiện đã có trên PC."

 

 

Rockstar chưa xác nhận thông tin này nên bạn có thể muốn xem xét kỹ hơn, nhưng sẽ thật tuyệt nếu có thể chơi Red Dead Redemption gốc trên PC sau 14 năm kể từ khi phát hành trên console. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể hy vọng vào một phiên bản tốt hơn một chút so với bản port trước đó cho PS4 và Switch, vốn không cải thiện quá nhiều về mặt đồ họa. Trong mọi trường hợp, nếu các báo cáo là đúng, bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi tốt nhất về Red Dead Redemption PC keys với công cụ so sánh của chúng tôi.