Rockstar tiết lộ cấu hình cần thiết dành cho Red Dead Redemption PC

Rockstar tiết lộ cấu hình cần thiết dành cho Red Dead Redemption PC

Rockstar Games từ lâu đã nổi tiếng với những tựa game cốt truyện nhập vai sở hữu thế giới mở rộng lớn, và có lẽ Red Dead Redemption là cái tên nổi bật nhất, tựa game đã hấp dẫn người chơi kể từ khi phát hành lần đầu vào tháng 5 năm 2010. Sau nhiều năm mong đợi, người hâm mộ cuối cùng cũng có thể vui mừng bởi vì trò chơi sẽ ra mắt trên PC vào ngày 29 tháng 10 năm 2024. Trong một thông báo gần đây, Rockstar đã tiết lộ các yêu cầu cấu hình tối thiểu cho phép người chơi chuẩn bị sẵn sàng để đắm mình vào cảnh sắc hoang dã của miền Tây nước Mỹ.

Yêu cầu hệ thống của Red Dead Redemption PC

Thông báo gần đây của Rockstar đã chỉ ra những yêu cầu cần thiết để chạy Red Dead Redemption trên PC. Trò chơi được thiết kế để đảm bảo rằng ngay cả những chiếc máy tính lâu đời cũng có thể tham gia vào cuộc phiêu lưu hấp  này.

Cấu hình tối thiểu

Operating System: Windows 10 (64-bit)

Processor: Intel Core i5-4670 / AMD FX-9590

Memory: RAM 8 GB

Graphics: NVIDIA GeForce GTX 960 / AMD Radeon R7 360

DirectX : Phiên bản 12

Storage : 40 GB dung lượng trống

Cấu hình được khuyến nghị

Operating System : Windows 10 (64-bit)

Processor: Intel Core i5-8500 / AMD Ryzen 5 3500X

Memory: RAM 12 GB

Graphics: NVIDIA RTX 2070 / AMD RX 5700 XT5.

DirectX: Phiên bản 12

Storage: 40 GB dung lượng trống

Phiên bản PC sắp ra mắt của Red Dead Redemption hứa hẹn mang đến một số cải tiến giúp nâng cao trải nghiệm của game thủ. Bằng cách chỉnh sửa để tương thích với màn hình siêu rộng, người chơi có thể đắm mình vào những hình ảnh tuyệt đẹp của trò chơi trên màn hình 21:9 và 23:9. Việc bổ sung những tếu tố hỗ trợ HDR10 sẽ cải thiện màu sắc cho cả trò chơi, nâng cao tính thẩm mỹ của nó. Đối với những người chơi thích độ chính xác cao, trò chơi sẽ cho phép điều khiển bằng bàn phím và chuột, mang lại khả năng kiểm soát tốt hơn đối với chuyển động cơ của nhân vật và cơ chế chiến đấu. Ngoài ra, người chơi sẽ có quyền truy cập vào cài đặt đồ họa chi tiết, cho phép họ tự do thay đổi các điều chỉnh khác nhau như chất lượng bóng đổ và chất lượng hình ảnh để phù hợp với hệ thống của họ.

 

 

Khi ngày ra mắt trò chơi đang đến gần, một câu hỏi còn bỏ ngỏ giữa những người hâm mộ là mức giá dự kiến cho phiên bản PC. Các bản phát hành gần đây trên PlayStation 4 và Nintendo Switch đã nhận được một số lời trỉ trích từ những người hâm mộ cuồng nhiệt của loạt game này do giá của chúng. Mặc dù phiên bản PC của Red Dead Redemption vẫn chưa có giá chính thức. Tuy nhiên, với những nâng cấp được nêu trên, một số người chơi có thể coi mức giá này là hợp lý cho các tính năng bổ sung được cung cấp.

Rockstar đã khẳng định Red Dead Redemption sẽ là tâm điểm của sự chú ý khi nó được ra mắt trên PC với các cấu hình dễ tiếp cận và các tính năng nâng cao được thiết lập cho bản phát hành sắp tới. Khi chúng ta đếm ngược đến ngày ra mắt vào 29 tháng 10 năm 2024, cả những hồi ức lẫn sự phấn khích đều sẽ tuôn trào trong lòng người hâm mộ lâu năm của tựa game. Cho dù bạn là người chơi kỳ cựu hay chỉ vừa biết đến loạt game này, bản port PC sắp tới của Red Dead Redemption hứa hẹn sẽ là một cuộc phiêu lưu đáng nhớ. Như mọi khi, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi tốt nhất cho Red Dead Redemption PC với công cụ so sánh của chúng tôi.