S.T.A.L.K.E.R. 2 đã trải qua một quá trình phát triển đầy khó khăn.

S.T.A.L.K.E.R. 2 đã trải qua một quá trình phát triển đầy khó khăn.

Không có gì bí mật khi những vấn đề mà cuộc chiến ở Ukraine gây ra vượt xa tác động rõ rệt của nó đối với thế giới trò chơi điện tử. Tuy nhiên, việc đặt mọi thứ vào bối cảnh tổng thể là điều cần thiết khi cố gắng giải thích những khó khăn mà GSC Game World đã trải qua để phát triển S.T.A.L.K.E.R. 2. Việc chuyển đến một quốc gia láng giềng trong khi bỏ lại cuộc sống phía sau để làm việc cho một dự án không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là trong tình hình hiện tại. Đó là lý do tại sao studio phát triển này đã quyết định phát hành một bộ phim tài liệu để làm sáng tỏ toàn bộ quá trình phát triển của trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất sắp tới.

Những  của chiến tranh

Trong video dài 90 phút, GSC Game World tiết lộ mức độ phức tạp của việc quản lý mọi khía cạnh trong quá trình phát triển S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl. Ban đầu, quá trình phát triển đã bị hoãn vô thời hạn. Studio đã tiếp tục làm việc sau đó, nhưng áp lực tâm lý và căng thẳng do tình hình chung không hề dễ dàng. Tuy nhiên, nỗ lực này cuối cùng sẽ được đền đáp xứng đáng khi trò chơi chính thức ra mắt.

“Bộ phim này không chỉ nói về quá trình phát triển trò chơi khó khăn nhất mọi thời đại. Nó còn nói về sự kiên cường và tinh thần không khuất phục của con người trước những thử thách không thể tưởng tượng. Nó nói về tầm quan trọng của sự sáng tạo trong thời đại hủy diệt, một hành động thách thức để tạo ra điều gì đó có ý nghĩa trước nghịch cảnh.”

 

 

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl sẽ đưa người chơi đến vùng cấmxung quanh nhà máy điện hạt nhân đã gặp sự cố thảm khốc để lại hậu quả vô cùng to lớn. Với cốt truyện ly kỳ với các yếu tố kinh dị làm cốt lõi, trò chơi sẽ cho phép người chơi khám phá trải nghiệm nhập vai khi họ khám phá thế giới nơi bức xạ không phải là mối quan tâm lớn nhất của bạn. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại hành động căng thẳng dưới áp lực liên tục cho những ai sẵn sàng thử thách.

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl dự kiến ra mắt vào ngày 20 tháng 11. Bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi tốt nhất cho digital codes STALKER 2 với công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn ủng hộ studio và đắm chìm vào trải nghiệm độc đáo này ngay từ ngày đầu tiên.

869.211₫
STALKER. 2
STALKER. 2