S.T.A.L.K.E.R. 2 lại tiếp tục bị trì hoãn

S.T.A.L.K.E.R. 2 lại tiếp tục bị trì hoãn

Quá trình phát triển S.T.A.L.K.E.R. 2 đang trở nên đặc biệt phức tạp do nhiều tình huống bất ngờ. Chiến tranh ở Ukraine đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình này, buộc GSC Game World phải thực hiện nhiều điều chỉnh đối với đội ngũ làm việc. Tuy nhiên, studio vẫn tự tin rằng trò chơi sẽ hoàn thành và phát hành. Tuy nhiên, thời gian hoàn thành đang kéo dài hơn dự kiến. Sau khi bị hoãn vào năm 2022 và lần nữa vào năm 2023 và bây giờ chúng ta đã bước sang năm 2024, người hâm mộ đang tự hỏi điều gì đang xảy ra. Tin tức mới nhất mà chúng tôi có về trò chơi chỉ ra một khả năng phát hành vào tháng 9 năm sau, nhưng có vẻ như  S.T.A.L.K.E.R. 2 sẽ không kịp ra mắt cộng đồng vào thời điểm đó.

 

 

Tháng 11 tới

GSC Game World đã thông báo chính thức rằng việc phát hành S.T.A.L.K.E.R. 2 đã bị trì hoãn một lần nữa. Lý do đằng sau quyết định này là studio cần phải sửa một loạt lỗi, có thể là lỗi nghiêm trọng nếu nhà phát triển phải đưa ra biện pháp mạnh như vậy. Dù không có thông tin chi tiết về những lỗi cần khắc phục, studio hứa sẽ sớm tiết lộ thêm về trò chơi. Một buổi Developer Deep Dive đặc biệt sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 8 và hứa hẹn sẽ rất thú vị vì nó sẽ tiết lộ hướng dẫn về một trong những nhiệm vụ cốt truyện và nội dung chưa từng thấy trước đây.

“Chúng tôi biết bạn có thể đã mệt mỏi vì phải chờ đợi, và chúng tôi thực sự biết ơn sự kiên nhẫn của bạn. Hai tháng bổ sung này sẽ cho chúng tôi cơ hội sửa thêm nhiều ‘lỗi bất ngờ’ (hay đơn giản là ‘lỗi’ như bạn gọi chúng). Chúng tôi luôn trân trọng sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn - điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi cũng rất mong chờ như bạn để cuối cùng phát hành trò chơi và để bạn trải nghiệm nó.”

Đã sáu năm trôi qua kể từ khi phiên bản S.T.A.L.K.E.R. 2 cụ thể này được chính thức công bố và đã đến lúc trò chơi được phát hành. Liệu GSC Game World có thực hiện lời hứa của mình lần này và phát hành tựa game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất được mong đợi này vào ngày 20 tháng 11 không? Chúng ta sẽ phải đợi thêm vài tháng nữa để biết câu trả lời. Trong khi đó, hãy thoải mái sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đặt hàng trước S.T.A.L.K.E.R. 2 để bạn có được bản  trò chơi với mức giá tốt nhất cho Xbox Series X/S và PC.

869.211₫
STALKER. 2
STALKER. 2