SEGA công bố "Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii"

SEGA công bố "Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii"

Dòng game Yakuza đã có khá nhiều thay đổi trong những năm gần đây, đặc biệt là với sự ra mắt của Yakuza Like a Dragon . Trò chơi này không chỉ giới thiệu một nhân vật chính hoàn toàn mới trong series mà còn đi quá xa với các cơ chế gameplay mới, bao gồm hệ thống chiến đấu theo lượt đã tạo ra rất nhiều tranh cãi trong số những người hâm mộ series game lâu đời này. Tuy nhiên, thay vì tác động tiêu cực đến series, việc phát hành một trò chơi như vậy đã thúc đẩy sự phổ biến của nó. Sau đó, SEGA bắt đầu sử dụng nhiều tính năng của trò chơi để cung cấp một loại trải nghiệm mới trong các phần tiếp theo. Like A Dragon: Infinite Wealth là trò chơi đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, với Hawaii là một bối cảnh mới và thú vị để người chơi khám phá. Thành công của Like a Dragon: Infinite Wealth sẽ đóng vai trò là bước đệm để ra mắt một phần ngoại truyện mới, được công bố gần đây.

Một câu chuyện cướp biển

SEGA và Ryu Ga Gotoku Studio đã chính thức công bố rằng trò chơi mới trong series Yakuza sẽ là Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii . Với cái tên mô tả như vậy, không có nghi ngờ gì về chủ đề của trò chơi, tuy nhiên, một video đi kèm với thông báo và minh họa loại nội dung mà người chơi sẽ tìm thấy trong trò chơi Like a Dragon mới.

 

 

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii sẽ đưa Goro Majima trở lại làm nhân vật chính trong một ngoại truyện có vẻ như liên quan đến các sự kiện trong Like a Dragon: Infinite Wealth . Mặc dù cả hai trò chơi đều có chung một kịch bản, quần đảo Hawaii xinh đẹp, Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii không phải là một phần trong loạt trò chơi chính mà là một phiên bản phụ sẽ bỏ qua cơ chế theo lượt để tập trung vào việc mang đến trải nghiệm chiến đấu hành động thú vị. Một câu chuyện gốc sẽ là cốt lõi của một cuộc phiêu lưu Yakuza mới sẽ một lần nữa gây bất ngờ cho người hâm mộ.

“Goro Majima, một cựu yakuza khét tiếng đột nhiên thấy mình bị đắm tàu trên một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Thậm chí không thể nhớ nổi tên mình, anh ra khơi để tìm kiếm manh mối về những ký ức đã mất của mình, cùng với một cậu bé tên là Noah đã cứu mạng anh. Chẳng bao lâu sau, họ bị cuốn vào một cuộc xung đột giữa những tên tội phạm tàn bạo, cướp biển thời hiện đại và những kẻ vô lại khác vì một kho báu huyền thoại.”

Không còn nghi ngờ gì nữa, Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii sẽ có mọi thứ mà người hâm mộ yêu thích, bao gồm vô số mini game để thưởng thức khi họ tiến bước trong cuộc phiêu lưu của mình. Trò chơi dự kiến ra mắt vào ngày 28 tháng 2 năm 2025 và sẽ có trên PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S và Xbox One. Như thường lệ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những ưu đãi tốt nhất để đặt hàng trước Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii bằng công cụ so sánh của chúng tôi.