Sniper Ghost Warrior Contracts hiện đang miễn phí trên PC trong ưu đãi tuần này của Epic Games

Sniper Ghost Warrior Contracts hiện đang miễn phí trên PC trong ưu đãi tuần này của Epic Games

Nền tảng phân phối kỹ thuật số cho các trò chơi điện tử do Epic Games phát triển và duy trì được gọi là Epic Games Store. Nền tảng này cung cấp một loạt các trò chơi được lựa chọn cẩn thận cho PC và Mac, thường cung cấp các tựa game độc quyền và giảm giá đáng kể.

Vào mỗi thứ năm, Epic Games phát hành một trò chơi mới hoặc đôi khi là hai trò chơi để game thủ tải xuống và thêm vào thư viện của họ miễn phí. Khi đổi thưởng, các trò chơi sẽ trở thành một phần trong bộ sưu tập của người dùng và có thể chơi hoặc thêm vào danh sách trò chơi ngày càng mở rộng mà có thể không bao giờ được chơi. Tuần này, Epic Games thông báo rằng Football Manager 2024Sniper Ghost Warrior Contracts có sẵn miễn phí trên Epic Games Store.

Football Manager 2024 được coi là trò chơi quản lý bóng đá hàng đầu. Các nhà phát triển đã giới thiệu những cải tiến về hoạt ảnh cầu thủ, vật lý bóng và ánh sáng vào năm 2024, tạo nên thuật toán mô phỏng Match Engine chỉnh chu nhất trong lịch sử series game Football Manager. Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống quản lý cầu thủ Set Piece Creator được cải tiến, thị trường chuyển nhượng được tinh chỉnh, các công cụ mới để xây dựng đội hình trong mơ của bạn.

 

Trong khi đó, Sniper Ghost Warrior Contracts là một tựa game bắn tỉa FPS một người chơi với các bản đồ lớn, mở được hỗ trợ bởi CRYENGINE. Được phát triển bởi Underdog Studio và phát hành bởi CI Games, Sniper Ghost Warrior Contracts ra mắt vào năm 2019 với số điểm Metacritic là 71. Người chơi phải sử dụng chiến thuật và cách tiếp cận lén lút để hạ gục kẻ thù.

 

Bạn có thể nhận được bản sao miễn phí của hai trò chơi này từ đây. Ưu đãi miễn phí trên Epic Games Store sẽ có hiệu lực cho đến ngày 12 tháng 9 và sau khi nhận, các trò chơi sẽ thuộc về bạn vĩnh viễn. Một tựa game mới sẽ có trong mục miễn phí vào tuần tới. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh để có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi mong muốn tiếp theo của bạn.