Số tiền phát triển của Grand Theft Auto VI có thể lên tới 2 tỉ đô

Số tiền phát triển của Grand Theft Auto VI có thể lên tới 2 tỉ đô

Cái tên Grand Theft Auto VI à một trong số những tên game được trông ngóng nhất hiện nay. Grand Theft Auto VI đã được phát triển từ năm 2014 và chỉ mới công bố trailer đầu tiên vào tháng 12 năm ngoái. Nhiều người kể từ đó đã luôn ngóng chờ và tìm kiếm thêm thông tin mới về game.

Gần đây, đã có một vài leak nổi lên tiết lộ rằng số tiền đầu tư vào phát triển cho Grand Theft Auto VI có thể lên tới 2 tỉ đô, biến Grand Theft Auto VI trở thành tựa game có số tiền phát triển cao nhất từ trước đến nay.


2 tỉ đô là một số tiền rất lớn đổ vào cho một tựa game, thậm chí là vượt mặt xa những tựa game trước từng làm ra trước đó. Để so sánh thì Marvel's Spider-Man 2, một trong những tựa game đắt đỏ nhất từng được làm ra, chỉ mất có 385 triệu đô để phát triển. Hoặc là Cyberpunk 2077 với chi phí phát triển nhỏ hơn ở mức 316 triệu đô la.

Tin tức này đã gây ra nhiều câu hỏi và tranh luận trên mạng xã hội giữa những người hâm mộ. Một số người tin rằng Grand Theft Auto VI sẽ có thể dễ dàng hoàn vốn lại chỉ trong vài ngày, số khác lại không tin và cho rằng Rockstar sẽ không thể hoàn vốn lại kịp một sớm một chiều được. Mặc dù con số 2 tỉ đô là một con số cực kì lớn, nhưng một thông tin quan trọng ta cần biết đó là Grand Theft Auto V khi ra mắt đã bán được 1 tỉ đô chỉ trong ba ngày, với Grand Theft Auto VI hậu bản của cái tên đã làm mưa làm gió trong làng game là Grand Theft Auto V thì con số này hoàn toàn là khả khi.

Một số chi tiết khác có trong đợt leak này bao gồm hai nhân vật chính trong Grand Theft Auto VI có tên là Jason và Lucia, và đoạn trailer thứ hai cho tựa game dự kiến phát hành vào cuối năm nay. Theo những thông tin được tiết lộ trước đó, Grand Theft Auto VI sẽ ra mắt trên các hệ máy console vào mùa thu năm 2025, vậy nên vẫn còn tận một năm nữa thì game mới ra mắt. Trong thời gian chờ đợi, hãy theo dõi trang xã hội của dLcompare để nhận được tin tức mới nhất về những tựa game nóng hổi trong và ngoài trước, và đừng quên sử dụng dụng công cụ so sánh giá đáng tin cậy của chúng tôi để đặt hàng trước Grand Theft Auto VI ngay khi mở bán.

2.606.447₫
GTA 6
GTA 6
  • Website chính thức : GTA VI
  • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu
  • Tác giả : Take 2 Interactive
  • Nhà phát triển : Rockstar Games
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 2025