Steam Next Fest - Phiên bản tháng 10/2024 đã chính thức lên sóng

Steam Next Fest - Phiên bản tháng 10/2024 đã chính thức lên sóng

Sự kiện Steam Next Fest mới nhất đã bắt đầu, cung cấp bản demo mới có thể chơi và miễn phí cho các trò chơi PC sắp ra mắt trên Steam. Valve đã ra mắt sự kiện Steam Next Fest - October 2024 Edition, sẽ diễn ra cho đến ngày 21 tháng 10.

Ngoài các sự kiện bán hàng theo mùa và ngày lễ lớn của Steam, sự kiện Steam Next Fest là một trong những thời điểm thú vị nhất trong năm đối với người dùng Steam. Đây là cơ hội để người dùng dùng thử nhiều bản demo trò chơi miễn phí cho các trò chơi PC sắp ra mắt trong tuần tới.

 

Trong tuần tới, một số bản demo trò chơi có thể chơi là:

 

Game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất sắp ra mắt Delta Force đã tạo nên rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Sau khi phát hành đoạn giới thiệu về gameplay trong Đêm khai mạc Gamescom vào tháng 8 và thông báo sẽ xóa 'Hawk Ops' khỏi tiêu đề tựa game, Delta Force sẽ ra mắt trên PC ở chế độ truy cập sớm vào cuối năm nay. Trước đó, người hâm mộ game bắn súng chiến thuật có thể dùng thử game từ ngày 14/10 đến 21/10. Bản demo bao gồm tất cả các loại vũ khí đã mở khóa, cho phép người chơi thử toàn bộ kho vũ khí miễn phí trong khi trải nghiệm các bản đồ chơi gồm môi trường có thể phá hủy, đối đầu với trùm cuối trong các trận boss fight, cùng các cơ chế trích xuất (extraction) và loot đồ.

Hơn nữa, trang Steam Next Fest chính thức sẽ giới thiệu các đoạn giới thiệu khác nhau cho các trò chơi PC sắp ra mắt mỗi khi bạn truy cập trong bảy ngày tới. Điều quan trọng cần lưu ý là bản demo miễn phí của các tựa game sắp ra mắt này có thể không đại diện đầy đủ cho phiên bản cuối cùng của trò chơi khi chúng được phát hành chính thức.

Ngoài ra, bạn có thể xem trực tiếp các trò chơi này trên trang Steam Next Fest chính và thu thập một số vật phẩm để thêm vào tài khoản Steam của bạn. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.