Instant Gaming EU
 
 

Steam Simfest 2024 cung cấp cho bạn rất nhiều bản demo miễn phí và các ưu đãi hấp dẫn để bạn khám phá

Steam Simfest 2024 cung cấp cho bạn rất nhiều bản demo miễn phí và các ưu đãi hấp dẫn để bạn khám phá

Hiện tại, Steam đang tổ chức chương trình khuyến mãi SimFest, tập trung vào các trò chơi mô phỏng có thể giữ chúng ta đắm chìm và giải trí trong vô số giờ. Điều thú vị về thể loại "sim" là phạm vi rộng lớn của nó—mô phỏng các hoạt động khác là một yếu tố vốn có của video game. Đối với sự kiện này, Valve định nghĩa sim là "các trò chơi cố gắng mô phỏng một sở thích hoặc công việc", điều này thu hẹp phạm vi một chút nhưng vẫn bao gồm rất nhiều nội dung.

Hãy xem đoạn giới thiệu Tarvern Keeper bên dưới!

 

Dưới đây là một vài bản demo miễn phí của các trò chơi mô phỏng mà bạn có thể tải về ngay bây giờ:

  • Tavern Keeper: “Xây dựng và quản lý quán rượu của riêng bạn trong trò chơi mô phỏng kinh doanh kỳ ảo đầy duyên dáng này. Khám phá mọi chi tiết hoặc thư giãn và trang trí theo ý thích của bạn.”
  • Mirthwood: “Bắt đầu một hành trình mê hoặc và đối mặt với những sinh vật hung dữ trong một thế giới kỳ ảo thời trung cổ đầy sống động. Bạn sẽ xây dựng một ngôi nhà mới để sống cuộc sống nông nghiệp và thương mại, hay cầm kiếm và chọn con đường của một nhà thám hiểm?”
  • Adapt: “Để sống sót, bạn phải dẫn dắt loài của mình qua một thế giới liên tục thay đổi. Cạnh tranh với những sinh vật kỳ lạ để tìm kiếm thức ăn và lãnh thổ, và tìm ra ngách của mình thông qua các lựa chọn tiến hóa cẩn thận.”
  • Tranquil Isle: “Một trò chơi xây dựng thị trấn lo-fi kiểu roguelite. Phát triển các khu định cư của bạn trên các hòn đảo thơ mộng, quản lý tài nguyên và nâng cấp - hoặc thư giãn và xây dựng không giới hạn trong chế độ sandbox.”
  • The Deadly Path: ““Giúp các Deities of Dread trong cuộc tìm kiếm sự báo thù và mở đường cho sự thăng tiến của họ. Thu thập các nguyên liệu ghê rợn, xây dựng phòng thủ, và mở rộng thế giới ngầm để làm dịu cơn thịnh nộ của các vị thần trong The Deadly Path, một trò chơi chiến lược xây dựng và quản lý độc đáo kiểu roguelike.”
  • Gourdlets“Một trò chơi sandbox dễ chịu về việc xây dựng các thị trấn cho những nhân vật rau củ dễ thương. Tạo ra cộng đồng hoàn hảo của bạn và xem những gourdlets hòa nhập vào ngôi nhà của họ.”

Đừng bỏ lỡ những bản demo và giảm giá này trong suốt chương trình khuyến mãi SimFest! Chương trình kết thúc sớm vào ngày 29 tháng 7 năm 2024, vì vậy nếu bạn muốn xem các bản demo miễn phí cho PC hoặc nhận một số giảm giá, bạn cần khám phá những gì đang được cung cấp trước khi quá muộn. Và như mọi khi, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo bạn có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của mình.

73.500₫
Gourdlets
Gourdlets
  • Danh mục : Casual, Mô phỏng
  • Tác giả : Future Friends Games
  • Nhà phát triển : AuntyGames
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 15 tháng 8, 2024