Steam Summer Sale 2024 hiện đang diễn ra với hàng ngàn ưu đãi giảm giá

Steam Summer Sale 2024 hiện đang diễn ra với hàng ngàn ưu đãi giảm giá

Một năm nữa, lại một đợt giảm giá lớn mùa hè trên Steam. Đã đến lúc chất lên giỏ hàng của bạn tất cả những trò chơi mà bạn chắc chắn sẽ chơi - phải không? Vì đây là sự kiện lớn nên nó đi kèm với các tính năng bổ sung phù phiếm như thẻ ảo, huy hiệu để chế và hơn thế nữa. Nhưng thực sự mà nói thì tất cả các bạn chỉ muốn những khoản giảm giá hấp dẫn phải không?

Họ thậm chí còn làm thêm cả trailer cho sự kiện này nữa chứ:

 

Chương trình giảm giá năm nay đánh dấu sự ra mắt của danh mục Giảm giá sâu (Deep Discounts), trong đó Steam đã trưng ra nhiều tựa game nổi tiếng khác nhau và đưa ra nhiều mức giảm giá đáng kể hơn. Một số có thể kể đến như là Disco Elysium, Batman: Arkham Knight, FrostpunkThe Witcher 3: Wild HuntGhost Recon Wildlands, được giảm giá tới 90%. Điểm nổi bật của đợt giảm giá này còn bao gồm giảm giá 60% cho Crusader Kings 2, giảm giá 80% cho Assassin's Creed Valhalla và giảm giá 70% cho The Callisto Protocol. Ngay cả những bản phát hành tương đối gần đây như PalworldManor Lords có mức giảm giá đáng kể.

Đây cũng là thời điểm thích hợp cho những người hâm mộ dòng Souls, với Elden Ring giảm giá 30%, mặc dù bản mở rộng được hoan nghênh gần đây, Shadow of the Erdtree, có thể hiểu là vẫn giữ nguyên mức giá. Những người hâm mộ FromSoftware đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt có thể xem Armored Core 6: Fires of Rubicon, được giảm giá 30% và cung cấp một số cơ chế chiến đấu tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy.

Chương trình giảm giá mùa hè năm nay sẽ kéo dài đến ngày 11/7, mang đến cho game thủ hai tuần để tận dụng các ưu đãi mùa hè của Valve. Có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn hơn mà có thể trên đây đã không đề cập tới, tốt hơn hết là bạn nên tự mình xem. Với tất cả những gì đã nói, trong trường hợp trò chơi bạn muốn không được bao gồm, công cụ so sánh giá của chúng tôi sẽ giúp bạn như mọi khi.

38.500₫
Frostpunk
Frostpunk
693.000₫
Elden Ring
Elden Ring
374.000₫
Manor Lords
Manor Lords
288.500₫
Palworld
Palworld