Stellar Blade đã bán được hơn 1 triệu bản chỉ trong 2 tháng

Stellar Blade đã bán được hơn 1 triệu bản chỉ trong 2 tháng

SHIFT UP - nhà phát hành tựa game Stellar Blade đã thông báo rằng trò chơi của họ đã bán được hơn 1 triệu bản. Theo như trang web Gamevu của Hàn Quốc, Giám đốc điều hành của SHIFT UP, Hyung-tae Kim, tại một buổi họp báo, CEO của SHIFT UP là ông Hyung-tae Kim đã lên sân khấu để chia sẻ các kế hoạch tương lai của công ty và trọng tâm của họ là sản xuất cho thị trường game những trò chơi chất lượng cao. Tiếp theo là CFO của SHIFT UP - ông Ahn Jae Woo cho biết thêm rằng “doanh số trước và sau khi ra mắt Stellar Blade hiện vẫn đang diễn ra tốt đẹp”

Theo Ahn Jae Woo, Stellar Blade này thường xuyên xuất hiện trong danh sách những tựa game bán chạy nhất ở nhiều khu vực như Anh, Hoa Kỳ và Nhật Bản. Ông nói thêm:

“Kể từ khi phát hành, trò chơi đã đạt đến vị trí dẫn đầu về doanh số tại các thị trường máy chơi game lớn như Hoa Kỳ và Anh quốc, doanh số ước tính đã vượt quá một triệu bản."

Stellar Blade được phát hành vào ngày 26 tháng 4 và nhanh chóng trở thành trò chơi bán chạy nhất trên PSN Store, vượt mặt những game khác như Helldivers 2Dragon's Dogma II. Với doanh số vượt mốc 1 triệu bản, đây là một thành công lớn đối với một IP mới độc quyền trên PS5. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn kỳ vọng con số này sẽ cao hơn, đặc biệt khi xem xét vị trí dẫn đầu của trò chơi trên bảng xếp hạng.

 

 

Tại buổi họp báo, SHIFT UP đã chia sẻ thêm nhiều thông tin củng cố sự thành công củag Stellar Blade's. Theo nhà phát triển, Stellar Blade đã đạt được 92 điểm người dùng trên Metacritic, vượt trội hơn các game độc quyền khác của Sony như Ghost of TsushimaFinal Fantasy VII Rebirth. Để duy trì đà phát triển này, SHIFT UP hứa hẹn sẽ bổ sung chế độ chụp ảnh mới, nhiều giao diện nhân vật hơn, hợp tác IP và thêm DLC vào Stellar Blade .

Stellar Blade sẽ nhận được DLC trong tương lai

Vào buổi phỏng vấn khác, Hyung-tae Kim tuyên bố rằng ông ấy có ý định sản xuất phần tiếp theo của Stellar Blade. Ban đầu game được gọi là Project Eve, được công bố vào năm 2019 cho PlayStation 4, Xbox One và PC. Hai năm sau, nó xuất hiện trở lại với đoạn giới thiệu tại PlayStation Showcase, cho thấy trò chơi đã trở thành độc quyền của PlayStation 5. Một năm sau, trong State of Play năm 2022, Project Eve đã nhận được đoạn giới thiệu về cốt truyện và đổi tên thành Stellar Blade. Game ban đầu được ấn định phát hành vào cuối năm 2023 nhưng đã bị trì hoãn đến tháng 4 năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của nó.

Kể từ đó, Stellar Blade đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ của công chúng và tạo nên làn sóng mới, dù là nhờ lối chơi hấp dẫn hay những tranh cãi xung quanh cơ thể và trang phục của nhân vật chính. Dù lý do nào khiến bạn quan tâm đi nữa, khi bạn muốn khám phá tất cả những lời bàn tán về trò chơi, hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để khám phá các mã CD Key rẻ nhất trên Stellar Blade và giúp Eve cứu nhân loại.

  • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : SHIFT UP Corporation
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 26 tháng 4, 2024