Stellar Blade sẽ crossover với Nier: Automata

Stellar Blade sẽ crossover với Nier: Automata

Sự thành công của Stellar Blade đã khiến nhiều người phải há hốc mồm ngạc nhiên, với ước tính khoảng hơn 1 triệu bản được bán ra trong hai tháng đầu tiên kể từ khi phát hành, và có vẻ như sức hútcủa trò chơi không có dấu hiệu dừng lại. Nhà phát triển Shift Up vẫn có nhiều kế hoạch cho Stellar Blade, bao gồm cả phiên bản PC và một DLC hoặc hậu bản, vẫn còn đang trong quá trình cân nhắc

Chúng ta đã biết được trước là Stellar Blade sẽ crossover với các IP khác không sớm thì muộn, nhưng chi tiết là gì thì vẫn chưa rõ. Trong sự kiện State of Play của Playstation, đã có thông báo cho biết rằng crossover với Stellar Blade sẽ là Nier: Automata.

 

 

Cuối đoạn trailer ta có thể thấy khung cảnh 2B đứng trên một tòa nhà—mà rất có thể là Eve trong bộ trang phục của 2B, cùng với cục drone của mình hóa trang thành cục Pod trong Nier. Ta cũng được hé lộ qua các tính năng photo mode sắp tới trong Stellar Blade, cho phéo người chơi lựa chọn tư thế, cử chỉ, biểu cảm và filter tùy thích cho Eve cùng đồng đội của mình để chụp những bức ảnh theo sở thích của người chơi.

Lần collab này tuy là xuất hiện đột ngột nhưng không phải là việc gì quá đáng ngạc nhiên. Chỉ không lâu sau thông báo, Twitter account của Nier series đã đăng một dòng tweet chúc mừng về sự kiện crossover này, hài hước nói rằng, "Chúng tôi luôn vui lòng nói 'có' với mọi thứ vì tiền." Nếu bạn là một người hâm mộ lớn của cả Stellar BladeNieR: Automata, có lẽ bạn sẽ biết đến việc hai tác giả của hại tựa game này là fan của nhau. Đạo diễn của Stellar Blade , Kim Hyung-tae đã công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với NieR: Automata, và có rất nhiều điểm tương đồng giữa lối chơi của cả hai trò chơi. Ngoài ra, Yoko Taro cũng từng hết mực khen ngợi Stellar Blade, nói rằng, "Stellar Blade là một trò chơi tuyệt vời, thật sự là một tựa game rất tuyệt vời, tôi nghĩ nó thậm chí còn hay hơn cả NieR: Automata. "

Ngày phát hành cho phiên bản crossover này vẫn còn là một bí ẩn, nhưng vào tháng 4, Shift Up đã đề cập rằng Stellar Blade sẽ hợp tác với các IP lớn khác vào cuối năm nay và một trong số đó hiện đã được xác nhận là NieR: Automata. Do đó, rất có thể tính năng chế độ chụp ảnh, cùng với NieR: Automata crossover, sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 11 hoặc tháng 12 năm nay. Lần collab này chắc chắn sẽ mang fan của tựa tựa game này sang thử game bên kia. Nếu bạn là một trong số đó, hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Stellar Blade  hoặc NieR: Automata và trải nghiệm hai tựa game này trước ngày ra mắt bản collab.

  • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : SHIFT UP Corporation
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 26 tháng 4, 2024