Sự kiện "From Poland with Love" của Steam hiện đang giảm giá sâu những trò chơi đình đám nhất trong những năm gần đây

Sự kiện "From Poland with Love" của Steam hiện đang giảm giá sâu những trò chơi đình đám nhất trong những năm gần đây

Chương trình giảm giá “From Poland with Love” hiện đang diễn ra trên Steam, với mức giảm giá đáng kể cho nhiều trò chơi đa dạng được phát triển tại Ba Lan. Sự kiện đặc biệt này bắt đầu vào ngày 12 tháng 8 năm 2024 và cho phép game thủ được tiết kiệm tới 90% cho các tựa game đã chọn. Hơn 80 trò chơi do Ba Lan phát triển từ 27 nhà phát triển và nhà xuất bản khác nhau đang được bán, bao gồm nhiều thể loại và phong cách khác nhau.

Một trong những điểm thu hút chính của đợt giảm giá này là sự sẵn có của các tựa game phổ biến như The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition , hiện đang được giảm giá 75%. Được phát triển bởi CD Projekt Red, trò chơi được giới phê bình đánh giá cao này đã trở thành trò chơi được nhiều người chơi yêu thích và đợt giảm giá này mang đến cơ hội tuyệt vời cho những người chơi mới khám phá thế giới hấp dẫn của The Witcher . Các trò chơi đáng chú ý khác được giới thiệu trong đợt giảm giá bao gồm Dying Light – Enhanced Edition với mức giảm giá 70% và Children of Morta , một trò chơi nhập vai hành động được yêu thích cũng được giảm giá đáng kể.

 

Sự kiện này không chỉ tập trung vào các đợt giảm giá mà còn nhằm tôn vinh sự sáng tạo và kỹ năng của các nhà phát triển trò chơi Ba Lan. Đợt giảm giá “From Poland with Love” làm nổi bật sự đa dạng và xuất sắc của các trò chơi đến từ Ba Lan, từ các tựa game indie độc lập cho đến các bản hit AAA lớn. Từ The ThaumaturgeMoonlighter đến Cyberpunk 2077Operation: Polygon Storm , đợt giảm giá này có rất nhiều trò chơi tuyệt vời dành cho mọi người trong cửa hàng. Người dùng Steam cũng có thể xem trước các bản phát hành sắp tới, cung cấp cái nhìn thoáng qua về tương lai của quá trình phát triển trò chơi Ba Lan.

Các sáng kiến đang diễn ra của Steam nhằm thúc đẩy phát triển trò chơi quốc tế và cung cấp cho người dùng nhiều trò chơi đa dạng được nhấn mạnh trong đợt bán hàng này. Bằng cách giới thiệu các trò chơi Ba Lan trong sự kiện chuyên dụng này, Steam đang thu hút sự chú ý đến một khu vực đã sản xuất ra một số trò chơi sáng tạo và hấp dẫn nhất trong những năm gần đây.

Sự kiện này sẽ kết thúc vào ngày 19 tháng 8 năm 2024. Với rất nhiều trò chơi được cung cấp, chắc chắn đợt giảm giá này sẽ đáp ứng đủ mọi loại người chơi, cho dù họ đang tìm kiếm trải nghiệm chơi game hành động, cuộc phiêu lưu nhập vai nhập vai hay một tựa game indie hấp dẫn. Và hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi mong muốn tiếp theo của bạn.

44.071₫
Dying Light
Dying Light
3.471₫
Moonlighter
Moonlighter
637.288₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077
  • Website chính thức : The Thaumaturge
  • Danh mục : Phiêu lưu, Nhập vai
  • Tác giả : 11 bit studios
  • Nhà phát triển : Fool's Theory
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 4 tháng 3, 2024
  • Website chính thức : Operation Polygon Storm
  • Danh mục : Chiến lược
  • Tác giả : Untold Tales
  • Nhà phát triển : Toxic Studio
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 12 tháng 8, 2024