Sự kiện giảm giá các tựa game RPG theo lượt của Steam đã chính thức lên sóng

Sự kiện giảm giá các tựa game RPG theo lượt của Steam đã chính thức lên sóng

Dịch vụ Steam của Valve hiện đang tổ chức sự kiện bán hàng theo danh mục trò chơi, lần này tập trung vào các trò chơi chiến thuật theo lượt và RPG (Game nhập vai). Chương trình bán hàng này sẽ diễn ra cho đến ngày 7 tháng 10, mang đến nhiều mức giảm giá cho nhiều tựa game khác nhau, phù hợp để chơi trên PC và kể cả máy Steam Deck của bạn.

Sự kiện này tuân theo định dạng quen thuộc của các đợt bán hàng theo từng thể loại, cung cấp các khoản giảm giá, bản demo và thông tin về các trò chơi sắp ra mắt. Sự kiện này cũng đóng vai trò là cơ hội để các nhà phát triển nhỏ, đặc thù có cơ hội được biết tới trong thị trường đông đúc này, nơi có tới hàng nghìn trò chơi được phát hành mỗi năm.

 

Có rất nhiều trò chơi giảm giá trên Steam, vì vậy bạn nên truy cập nền tảng này để nhận được các đề xuất được cá nhân hóa dựa trên sở thích và lịch sử chơi của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn cần hỗ trợ trong việc lựa chọn các tựa game nổi bật, chúng tôi rất vui lòng giúp đỡ.

Một số mức giảm giá đáng chú ý bao gồm XCOM 2 giảm giá 95%, Monster Sanctuary giảm giá 75%, Marvel's Midnight Suns giảm giá 75%, Warhammer 40,000: Mechanicus giảm giá 70%, Songs of Conquest được giảm nửa giá, Warhammer 40,000: Rogue Trader giảm giá 40% và Octopath Traveler II giảm giá 40%.

Ngoài các chương trình giảm giá trò chơi, bạn cũng có thể xem qua một số bản demo miễn phí của nhiều trò chơi tham gia sự kiện, bao gồm cả  Octopath Traveler II đã đề cập ở trên. Trò chơi này là phần tiếp theo trong loạt game OCTOPATH TRAVELER của Square Enix, phần đầu tiên được phát hành lần đầu vào năm 2018 và đã bán được hơn 3 triệu bản trên toàn cầu.

Bạn có thể xem sự kiện trên Steam. Sự kiện diễn ra đến ngày 7 tháng 10 nên bạn nên nhanh tay. Và như thường lệ, hãy nhớ xem trên trình so sánh của chúng tôi để bạn có thể đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của mình.

30.678₫
XCOM 2
XCOM 2
  • Website chính thức : XCOM 2
  • Danh mục : Chiến lược
  • Tác giả : 2K
  • Nhà phát triển : Firaxis Games
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 4 tháng 2, 2016