Sự kiện giảm giá Steam Rhythm Fest 2024 đã chính thức bắt đầu

Sự kiện giảm giá Steam Rhythm Fest 2024 đã chính thức bắt đầu

Steam Rhythm Fest 2024 vừa mới khởi động và sẽ diễn ra trong bảy ngày tới. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu các trò chơi nhịp điệu mà bạn đã để mắt tới hoặc khám phá những trò chơi mới với mức giá ưu đãi. Sự kiện có các chương trình giảm giá, bản demo và bài thuyết trình, hy vọng sẽ bao gồm một số khoảnh khắc ấn tượng.

Một đoạn giới thiệu đã được tạo riêng cho sự kiện này:

Bạn không cần phải làm gì nhiều về mặt thể chất, chỉ cần di chuyển mỗi tay thôi, nhưng thêm một số động tác nhảy chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm! Rhythm Fest của Steam cung cấp rất nhiều trò chơi với lối chơi dựa trên nhịp điệu là cơ chế chính, cho dù đó là chạy và né, lái và nhảy, hay đung đưa và thổi còi.

Hiện tại, Hi-Fi Rush đang được giảm giá 40%, khiến trò chơi chỉ còn 270.000 VNĐ. Vào năm 2023, Tango Gameworks đã khiến mọi người ngạc nhiên khi phát hành trò chơi hành động mới nhất của họ, Hi-Fi Rush. Sự kết hợp giữa nhịp điệu và lối chơi hành động này đã làm kinh ngạc ngành công nghiệp trò chơi với hình ảnh sống động, các nhân vật hấp dẫn và hệ thống chiến đấu dựa trên nhịp điệu hấp dẫn. Nếu bạn là người hâm mộ trò chơi hành động và nhịp điệu và muốn khám phá lý do tại sao trò chơi này chiếm được cảm tình của nhiều người, thì không có thời điểm nào tốt hơn hôm nay.

Hơn nữa, Trombone Champ hiện được giảm giá 65%, Crypt of the NecroDancer được giảm giá 80%, Pistol Whip được giảm giá 35% và JoJo Siwa: Worldwide Party được giảm giá 85%. Tôi chắc rằng có rất nhiều người hâm mộ JoJo háo hức khi đọc được thông tin này!

Còn nhiều trò chơi tuyệt vời khác mà tôi có thể giới thiệu, nhưng đây là nơi thích hợp để bắt đầu rồi. Bạn có thể vào trang cửa hàng để khám phá thêm. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

161.461₫
Pistol Whip
Pistol Whip
165.000₫
Trombone Champ
Trombone Champ
  • Website chính thức : Trombone Champ
  • Danh mục : Casual, Arcade, Kinh dị
  • Tác giả : Holy Wow Studios LLC
  • Nhà phát triển : Holy Wow Studios LLC
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 15 tháng 9, 2022
169.720₫
Hi Fi RUSH
Hi Fi RUSH