Sự kiện hợp tác Goddess of Victory: Nikke x Dave The Diver vừa được công bố

Sự kiện hợp tác Goddess of Victory: Nikke x Dave The Diver vừa được công bố

Dave The Diver là một game nhập vai phiêu lưu một người chơi casual được phát hành bởi studio game indie Mintrocket. Trò chơi kết hợp cả phong cách chơi phiêu lưu hành động và quản lý, người chơi sẽ khám phá môi trường biển sâu để thu thập nguyên liệu cho nhà hàng sushi vào ban đêm. Kể từ khi phát hành, trò chơi đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ giới game thủ, trở thành một trong những game indie thành công nhất năm 2023 với hơn 3 triệu bản được bán ra.

Goddess of Victory: Nikke là một trò chơi điện tử nhập vai hành động bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Shift Up, cùng nhà phát triển với Stellar Blade, tựa game đã làm mưa làm gió mấy tháng nay với hơn 1 triệu bản chỉ trong 2 thángGoddess of Victory: Nikke có hệ thống chiến đấu dựa trên hành động xoay quanh việc chuyển đổi nhân vật nhanh chóng và sử dụng các kỹ năng chiến đấu trong môi trường theo phong cách anime. Trò chơi có thể chơi miễn phí và có hệ thống gacha.

Bạn có thể nghĩ rằng một game nhập vai phiêu lưu một người chơi casual và một game nhập vai hành động bắn súng góc nhìn thứ ba không có điểm chung hoặc không kết hợp tốt với nhau. Nhưng Shift Up lại không nghĩ vậy, bởi lẽ họ vừa chính thức công bố PV kỷ niệm NIKKE x DAVE THE DIVER:

"Tín hiệu D-WAVE lần này được phát hiện ở giữa đại dương. Vị khách bí ẩn có thể là ai?"

Bắt đầu từ ngày 7/4/2024, người chơi đăng nhập vào Goddess of Victory: Nikke sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng thú vị và có thể đồng hành cùng Dave và Bancho trong nhiệm vụ giúp họ tìm đường trở về nhà. Nhiệm vụ này bao gồm việc chơi hai chế độ trò chơi mang tính biểu tượng của Dave the Diver: săn cá và điều hành một cửa hàng sushi, được tái tạo độc quyền trong Goddess of Victory: Nikke .

Sự hợp tác này cũng sẽ mang đến những trang phục độc quyền cho hai Nikkes: Mast và Anchor:

  • Mast the Diver
  • Anchor the Diver (Miễn phí)

Trong thế giới game, những sự hợp tác hay crossover đáng ngạc nhiên không phải là hiếm. Ví dụ: sự hợp tác của Dead By Daylight với Resident Evil ,Call of Duty: Modern Warfare 2 với loạt phim truyền hình nổi tiếng The Boys và Fortnite với sự hợp tác chất lượng cao với những tên tuổi lớn. Nhưng sự hợp tác Nikke x Dave The Diver lần này thực sự gây bất ngờ, thậm chí có thể sánh ngang với sự kết hợp huyền thoại của DOOM: EternalAnimal Crossing New Horizons .

Nếu bạn chưa có cơ hội trải nghiệm Dave the Diver để làm quen trước sự kiện hợp tác Goddess of Victory: Nikke, vậy thì hãy sử dụng công cụ so sánh giá đáng tin cậy của chúng tôi để sở hữu Dave the Diver ngay hôm nay.

182.000₫
DAVE THE DIVER
DAVE THE DIVER