Sự kiện Koei Tecmo Summer Joy đang diễn ra với mức giảm giá lên tới 80%

Sự kiện Koei Tecmo Summer Joy  đang diễn ra với mức giảm giá lên tới 80%

Nếu bạn đã để mắt đến việc mua một trong những bản phát hành PC của Koei Tecmo trên Steam thì cuối tuần này hẳn bạn đã sẵn sàng rồi. Chương trình giảm giá niềm vui mùa hè Koei Tecmo hiện đang diễn ra và sẽ kéo dài đến ngày 5 tháng 8 năm 2024. Người hâm mộ có thể tận dụng các ưu đãi dành cho nhượng quyền thương mại Atelier, bao gồm nhiều bộ ba phim khác nhau và các phần tiếp theo trực tiếp. Ngoài ra, còn có một số lượng lớn các phần game Dynasty Warriors, bộ đôi Blue Reflection , bộ đôi Nioh, v.v. Đây là một đợt giảm giá lớn mà tôi khuyên bạn nên xem xét nếu có thể, đặc biệt là vì các tựa game Atelier không được giảm giá thường xuyên như các trò chơi khác. Trên thực tế, mọi tựa game Atelier dường như đều được giảm giá, kèm theo một số DLC.

 

Những ai yêu thích thể loại JRPG và muốn chơi thứ gì đó thư giãn và dễ thương hơn thì nên chọn thứ gì đó từ sê-ri game Atelier. Một điểm vào khá hay dành cho người mới chơi là Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout. Nếu bạn thích trò chơi có lối chơi chế tác (crafting), bạn càng có thêm lý do để thử. Là một phần của sự kiện KOEI Tecmo Summer Joy Sale 2024, Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout được giảm giá 60%.

Các giao dịch không phải của Atelier cũng có mặt. Các trò chơi từ các thương hiệu Dynasty Warriors, Fate/Samurai RemnantRomance of the Three Kingdoms cũng đang được giảm giá, bao gồm cả Romance of the Three Kingdoms XIV mới nhất (đã ra mắt DLC Atelier Ryza miễn phí của riêng mình). Các tựa game khác như Blue Reflection , Wo Long: Fallen DynastyNINJA GAIDEN series cũng được giảm giá sâu trong sự kiện lần này.

KOEI Tecmo Summer Joy Sale 2024 sẽ diễn ra trên Steam cho đến ngày 5 tháng 8. Bạn có thể xem trang bán hàng ngay tại đây. Với tất cả những gì đã nói, trong trường hợp trò chơi bạn muốn không được bao gồm, công cụ so sánh giá của chúng tôi sẽ giúp bạn như mọi khi.