Subnautica 2 sẽ đưa bạn trở lại với đáy biển sâu

Subnautica 2 sẽ đưa bạn trở lại với đáy biển sâu

Sự kiện Xbox Partner Preview ngày hôm qua đã mang  cho chúng ta nhiều thông báo về các bản phát hành sắp tới nhưng một trong những thông báo quan trọng nhất là Subnautica 2. Cuộc phiêu lưu khám phá và sinh tồn dưới biển được phát hành bởi Unknown Worlds Entertainment vào năm 2018 sẽ sớm có phần tiếp theo cho phép người chơi khám phá bên dưới bề mặt đại dương một lần nữa. Subnautica cho phép bạn đắm mình vào cuộc phiêu lưu khám phá hoành tráng với tư cách là người sống sót duy nhất của một con tàu vũ trụ bị rơi trên một hành tinh xa lạ có bề mặt được bao phủ bởi nước. Trò chơi gốc đã thành công rực rỡ và thu hút sự chú ý của một cộng đồng lớn yêu thích trải nghiệm này và thậm chí ủng hộ việc phát hành bản mở rộng, Subnautica: Below Zero.

Theo quản lý cộng đồng của studio Donya Abramo, phần tiếp theo sẽ cho phép bạn khám phá xa hơn Hành tinh 4546B.

“Cho dù bạn mang theo kinh nghiệm từ những cuộc phiêu lưu trước đây hay là người mới bắt đầu với các trò chơi Subnautica, bạn sẽ được khám phá những môi trường mới tươi tốt, gặp gỡ những sinh vật hấp dẫn ở mọi ngóc ngách và khám phá những bí mật ẩn sâu trong hành tinh bí ẩn này. Nhưng mặc dù mọi thứ có vẻ quen thuộc với những người chơi dày dạn kinh nghiệm ngay từ cái nhìn đầu tiên, Subnautica 2 sẽ mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo sẽ giữ bạn trên... vây của mình.”

Chế độ nhiều người 

Có lẽ, sự bổ sung quan trọng nhất mà Subnautica 2 sẽ mang đến cho loạt game này là chế độ nhiều người chơi hợp tác cho tối đa bốn người chơi, lần đầu tiên cho phép bạn chia sẻ cuộc phiêu lưu dưới nước của mình. Tính năng mới này mở ra cánh cửa cho những loại tương tác mới trong trò chơi nhưng bạn sẽ luôn có tùy chọn chơi một mình nếu bạn thích tự mình tận hưởng sự rộng lớn của các cảnh quan mới.

 

 

Subnautica 2 dự kiến ra mắt vào năm 2025 trên Xbox Series X/S và PC Windows thông qua chương trình Xbox Game Preview. Trò chơi cũng sẽ có sẵn thông qua Xbox Game Pass vào ngày đầu tiên. Như thường lệ, nếu bạn muốn theo dõi mức giá tốt nhất để đặt hàng trước Subnautica 2, công cụ so sánh của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những ưu đãi tốt nhất trước ngày phát hành.