Tales of the Shire: A The Lords of the Rings Game xác nhận phát hành vào tháng 3 tới

Tales of the Shire: A The Lords of the Rings Game xác nhận phát hành vào tháng 3 tới

Chúa tể của những chiếc nhẫn thường xuyên là nguồn cảm hứng để tạo ra những trò chơi điện tử tuyệt vời, nhưng chưa bao giờ có một trò chơi mô phỏng cuộc sống đời thường nào trong số đó, ít nhất là cho đến khi Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game được công bố . Nhà phát triển Wētā Workshop đang tạo ra một trải nghiệm độc đáo cho phép người chơi khám phá cuộc sống của người Hobbit như được mô tả trong các cuốn sách của JRR Tolkien. Trò chơi sẽ mang đến cho người chơi khả năng nhập vai một người Hobbit và tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau trong cuộc sống hàng ngày của họ. Nó sẽ gạt sang một bên mọi sự kịch tính và hồi hộp của các sự kiện trong các cuốn sách gốc để tập trung vào việc mang đến trải nghiệm ấm cúng tập trung vào sự tương tác giữa người Hobbit và những thú vui nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày tại Shire.

Sắp ra mắt vào mùa xuân tới

Việc phát hành Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game ban đầu được lên lịch vào năm nay, nhưng gần đây đã bị hoãn lại đến năm 2025. Nhà phát triển không xác nhận ngày phát hành mới vào thời điểm đó, nhưng giờ đã xác nhận, lên lịch ra mắt vào ngày 25 tháng 3 năm 2025.

 

 

Đồ họa dễ thương và chi tiết, nhạc nền ngẫu hứng và thế giới tuyệt vời đầy những người Hobbit để khám phá, đang chờ đón những ai muốn tìm hiểu sâu hơn về lối sống của cư dân Shire. Theo những người sáng tạo ra nó, Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game là hoàn toàn hướng tới "tình bạn, cộng đồng và sự thoải mái, nhưng quan trọng hơn, đây là một trò chơi về cuộc sống như một người Hobbit".

Nếu bạn muốn tận hưởng góc nhìn yên bình về vũ trụ của The Lord of the Rings , thoát khỏi những cách tiếp cận thông thường, bạn nên lưu ý đến những ưu đãi tốt nhất để đặt hàng trước Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game với trcoong cụ so sánh của chúng tôi. Nếu bạn muốn có các lựa chọn khác, các tựa game khác như The Lord of the Rings: Return to Moria , The Lord of the Rings: Gollum hoặc Middle Earth: Shadow of War có thể là sở thích của bạn.