Tales of the Shire chính thức được ra mắt

Tales of the Shire chính thức được ra mắt

Chúa tể của những chiếc nhẫn được biết đến với nhiều thứ. Vì bối cảnh thời trung cổ tuyệt vời của nó, cuộc đụng độ giữa con người, yêu tinh và người lùn chống lại orc, goblin và rồng. Vì bộ râu uy nghiêm của Gandalf khi ông cưỡi ngựa qua vùng đất rộng lớn và trải dài của Trung Địa. Và vì tất cả sự hoành tráng mà chỉ một tác phẩm giả tưởng đỉnh cao mới có thể mang lại. Tuy nhiên, nhà phát hành Private Division muốn thay đổi góc nhìn và cung cấp cho người chơi một khía cạnh khác của vũ trụ JRR Tolkien mà các trò chơi khác không thường xuyên đề cập: Cuộc sống ấm cúng và khiêm tốn của người Hobbit trong Tales of the Shire .

Trong đoạn giới thiệu chính thức, nhà phát hành giới thiệu Tales of the Shire và cách người chơi có thể quản lý và chăm sóc góc nhỏ của mình tại The Shire.

 

 

Tales of the Shire được phát hành bởi Private Division, nổi tiếng với các trò chơi như No Rest for the WickedThe Outer Worlds , và được phát triển bởi Wētā Workshop. Trong Tales of the Shire , bạn vào vai một người Hobbit, có thể cá nhân hóa ngoại hình của mình và mặc trang phục Hobbit đẹp nhất với nhiều tùy chỉnh khác nhau. Bạn có thể trang trí và sửa đổi ngôi nhà của mình bằng cách sử dụng hệ thống lưới tự do để sắp xếp đồ đạc và đồ trang trí nhà theo ý thích. Tất cả những điều này diễn ra ở Bywater khi bạn định cư trong trang trại thanh bình của mình và rất cần nghỉ ngơi.

Vòng lặp trò chơi Tales of the Shire có chức năng tương tự như một trò chơi mô phỏng nông trại. Người chơi phải câu cá, làm vườn và tìm kiếm thức ăn để dự trữ trong kho. Mỗi mùa có các loại cây trồng và hoa khác nhau. Người Hobbit dành nhiều thời gian trong sự ấm áp của nhà bếp để thử nghiệm các công thức nấu ăn mới cho bữa ăn. Tổ chức tiệc tối với những người Hobbit khác và chia sẻ bữa ăn với khách mời để tạo ra các mối quan hệ mới cũng là điều có thể.

Và đối với những ai thích The Lord of the Rings vì dàn nhân vật đồ sộ của nó, hãy biết rằng trong Tales of the Shire , khi câu chuyện tiến triển, bạn sẽ có thể gặp những nhân vật mang tính biểu tượng và những gia đình Hobbit quen thuộc để đổi lấy các nâng cấp về kỹ năng, quần áo, nhà cửa, v.v. Tuy nhiên, những nhân vật mang tính biểu tượng này là một bí mật đằng sau những cánh cửa đóng kín, vì vậy chúng ta sẽ phải đợi đến khi Tales of the Shire ra mắt vào năm 2024, để khám phá họ là ai.

Tales of The Shire ở đây để chứng minh rằng Middle-earth không chỉ có xung đột và hỗn loạn. Vẫn còn chỗ cho một cuộc sống thư giãn và thú vị để phát triển. Nếu bạn muốn xem cuộc sống Hobbit vui vẻ như thế nào, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết những ưu đãi tốt nhất cho Tales of the Shire , sẽ sớm ra mắt.