kinguin cod com
 
 

The Cursed cho phép bạn khám phá những khía cạnh tăm tối nhất của No Man's Sky

The Cursed cho phép bạn khám phá những khía cạnh tăm tối nhất của No Man's Sky

Nhà phát triển Hello Games nổi tiếng với bản mở rộng dường như vô hạn của No Man's Sky. Trò chơi đã phát triển từ một "trình mô phỏng đi bộ" thành một trải nghiệm khám phá không gian hoàn chỉnh với nhiều người chơi, thám hiểm, hỗ trợ VR, cướp biển, v.v. Trên thực tế, thật khó để nghĩ ra bất kỳ trò chơi nào khác phát triển nhiều như No Man's Sky miễn phí kể từ khi nó được phát hành. Lượng nội dung và tính năng được Hello Games thêm vào trò chơi là thái quá và dường như không có hồi kết. Studio vừa phát hành một bản cập nhật miễn phí khác bổ sung một cuộc thám hiểm hoàn toàn mới vào trò chơi.

The Cursed

Cuộc thám hiểm thứ mười sáu: The Cursed là một cuộc phiêu lưu mới cho phép người chơi khám phá một vương quốc vượt ra ngoài ranh giới của thực tại, trong một phần không gian mà các cơ chế chơi game thông thường không hoạt động. Với chỉ mạng lưới cổng cổ đại để di chuyển, bạn sẽ phải đối mặt với những mối đe dọa ma quái mới khi bạn cố gắng giữ mình gắn bó với thực tại. Trải nghiệm mới này cho phép bạn mở khóa các vật phẩm trang trí và thẩm mỹ, cũng như một người bạn đồng hành phát quang sinh học độc đáo và tàu vũ trụ Boundary Herald cho hạm đội của bạn.

 

 

The Cursed là một cách mới và độc đáo để ăn mừng Halloween trong khi khám phá những vùng đất xa xôi bí ẩn của không gian. Chuyến thám hiểm sẽ có sẵn cho tất cả những ai sở hữu trò chơi miễn phí trong khoảng hai tuần. Ngoài ra, studio phát triển cũng đã phát hành một bản cập nhật đáng kể cho No Man's Sky cùng với bản mở rộng. Bản cập nhật này bao gồm nhiều bản sửa lỗi và bạn có thể xem tất cả các chi tiết tại đây.

Tất nhiên, nếu bạn chưa khám phá vũ trụ rộng lớn của trò chơi, công cụ so sánh của chúng tôi là nguồn cung cấp digital codes No Man's Sky giá rẻ tốt nhất.

282.000₫
No Man's Sky
No Man's Sky