Một trong những mối quan tâm lớn nhất về tương lai của dòng game The Witcher là việc tựa game tiếp theo sẽ gặp phải nhiều lỗi sau khi ra mắt. Điều này xuất phát từ tình huống phát sinh sau khi ra mắt Cyberpunk 2077. Như mọi người đều biết, trò chơi mới nhất của CD Projekt RED đã được phát hành trong trạng thái không đáp ứng được kỳ vọng. Các vấn đề lớn với đồ họa trên các console thế hệ trước cùng với một loạt các lỗi gameplay trên tất cả các nền tảng đã buộc studio phát triển Ba Lan phải xin lỗi, trì hoãn mọi loại nội dung sau khi ra mắt và tập trung vào việc sửa lỗi trò chơi. May mắn thay, họ đã làm được điều đó và Cyberpunk 2077 đã phục hồi sau một trong những lần phát hành tệ nhất trong lịch sử trò chơi điện tử. Thậm chí, bản mở rộng Phantom Liberty đã biến trò chơi thành một trong những RPG khoa học viễn tưởng hay nhất từng được phát hành, thúc đẩy doanh số bán hàng lên con số chưa từng có và biến nó thành một tựa game không thể thiếu cho tất cả những người yêu thích thể loại này.
Việc phát hành sắp tới của The Witcher 4 rõ ràng đã làm dấy lên mối lo ngại cho các fan của series, những người không muốn trải qua quá trình tương tự dù kết quả cuối cùng có tuyệt vời đến đâu. Giám đốc trò chơi The Witcher 4 Sebastian Kalemba đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng studio rất ý thức về những sai lầm trong quá khứ và không muốn lặp lại chúng với The Witcher 4.
"rước hết, tất nhiên đã có những khó khăn ngay sau Cyberpunk, nhưng điều định hình chúng tôi chính là bài học mà bạn rút ra từ đó."
"Vì vậy, với The Witcher và dự án mới mà chúng tôi đang làm việc ngay bây giờ. Đúng vậy, đó là sự tiếp nối của quá trình tiến hóa, cải thiện và chuyển mình mà chúng tôi đang trải qua. Để đảm bảo rằng tầm nhìn đó có tồn tại, mọi người đều hiểu những gì chúng tôi đang làm. Không chỉ ở mức độ dự án, mà còn là tầm nhìn ở cấp độ công ty. Đó là chiến lược mà chúng tôi đều hiểu làm thế nào để tham gia, vì vậy tất cả chúng tôi đều đi theo cùng một hướng."
Mục tiêu là phát hành trò chơi tốt nhất có thể. Tuy nhiên, bạn có thể kỳ vọng vào các bản vá ngay trong ngày ra mắt và các cập nhật hậu phát hành để nâng cao hiệu suất trong trường hợp tốt nhất, vì hiện nay dường như việc phát hành một trò chơi trong điều kiện tối ưu trên nhiều nền tảng là gần như không thể. Bên cạnh đó, các console cũng đang thay đổi, và sẽ mất một khoảng thời gian cho đến khi The Witcher 4 có thể chơi được, do đó, việc điều chỉnh trò chơi cho các cấu hình phần cứng tương lai sẽ đòi hỏi rất nhiều công sức.
Dù sao đi nữa, sự kỳ vọng xung quanh The Witcher 4 đã lên đến đỉnh điểm sau buổi ra mắt tại The Game Awards, và điều này cũng có tác động tích cực đến phiên bản tiền nhiệm của nó. Một số lượng lớn người chơi đã quay lại hoặc khám phá The Witcher 3: Wild Hunt trên Steam, với đỉnh điểm là hơn 45.000 người chơi cùng lúc trên nền tảng của Valve. Cho đến khi phần tiếp theo của series RPG có sẵn và bạn có thể đặt hàng trước The Witcher 4, bạn có thể muốn ghé thăm The Witcher 3: Wild Hunt và khám phá hai bản mở rộng có trong Expansion Pass, mà bạn có thể mua với giá tốt nhất qua công cụ so sánh của chúng tôi.
trả lời tin nhắn của