Tiết kiệm hơn 160 đô la trong Gói tùy chọn Monster Hunter mới nhất của Fanatical

Tiết kiệm hơn 160 đô la trong Gói tùy chọn Monster Hunter mới nhất của Fanatical

Monster Hunter RiseMonster Hunter World là những tựa game thuộc dạng top đầu trong loạt game Monster Hunter, đưa người chơi vào một thế giới đầy rẫy những sinh vật đáng gờm để chinh phục. Đối với những ai đang cân nhắc trải nghiệm những trò chơi này trên PC của mình, thì đây chính là cơ hội dành cho bạn.

Fanatical đã giới thiệu một gói Monster Hunter tùy chỉnh, cho phép người dùng mua hai trò chơi này cùng với nội dung bổ sung (DLC) với mức giá ưu đãi. Gói này cho phép người mua chọn và chọn các mục cụ thể mà họ mong muốn, loại bỏ việc phải trả tiền cho nội dung hoặc game đã sở hữu hoặc đã thử trước đó. Cả Monster Hunter RiseMonster Hunter World đều đã được xác nhận là chơi được Steam Deck, đảm bảo hiệu suất liền mạch mà không cần bất kỳ điều chỉnh nào đối với cài đặt cho những ai sở hữu thiết bị này.

 

Chỉ chọn hai trò chơi sẽ có tổng chi phí là 10,99 đô la (khoảng 275.000 VNĐ). Tuy nhiên, những người muốn sở hữa tất cả nội dung bổ sung và tối đa hóa bundle này có thể mua với giá 29,99 đô la (khoảng 700.000 VNĐ). Với tổng giá trị của tất cả các mặt hàng ban đầu là 205 đô la, người mua có thể tiết kiệm được hơn 160 đô la, tức là khoảng 4 triệu VNĐ thông qua ưu đãi này.

Cả Monster Hunter RiseMonster Hunter World đều mang đến những trải nghiệm hấp dẫn, lý tưởng cho những người đam mê tìm kiếm những cuộc phiêu lưu ly kỳ. Người chơi có thể tìm kiếm vũ khí, rèn áo giáp và đối đầu với những sinh vật đáng gờm, tất cả đều diễn ra trong môi trường mở ngoạn mục với những địa danh đáng chú ý và những khu vực ẩn giấu. Monster Hunter Rise có thể hoàn thành trong khoảng 24 giờ, nhưng điều này chỉ áp dụng cho riêng cốt truyện chính. Để hoàn thành 100% cần đầu tư khoảng 182 giờ. Ngược lại, Monster Hunter World cung cấp rất nhiều nội dung, với cốt truyện chính cần khoảng 48 giờ để hoàn thành và đạt được 100% hoàn thành kéo dài hơn 450 giờ.

Nếu bạn đang cân nhắc mua, đừng lãng phí quá nhiều thời gian - gói này chỉ có sẵn đến ngày 3 tháng 9. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.