Tới lượt Chivalry II là trò chơi miễn phí trong tuần này trên Epic Games Store

Tới lượt Chivalry II là trò chơi miễn phí trong tuần này trên Epic Games Store

Chương trình giảm giá "MEGA Sale” của Epic Games Store đang được triển khai và sẽ có một game miễn phí được đưa ra mỗi tuần. Tuần này, Chivalry II hiện đang miễn phí trên PC thông qua Epic Games Store và còn tiếp tục cho đến ngày 6 tháng 6. Một trò chơi bí ẩn khác sẽ được cung cấp miễn phí cho các game thủ PC vào tuần sau.

Chivalry II là một trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh thời Trung Cổ, tập trung vào các trận chiến cận chiến lớn và khốc liệt. Đây là phần tiếp theo của trò chơi Chivalry: Medieval Warfare và được phát triển bởi Torn Banner Studios, phát hành bởi Tripwire Interactive.

Chivalry II tập trung vào các trận chiến lớn với sự tham gia của tối đa 64 người chơi trên một bản đồ, mang đến những trải nghiệm chiến đấu hoành tráng và hỗn loạn. Các trận chiến bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau như Team Objective (mục tiêu đội), Team Deathmatch (đấu đội), và Free-for-All (tự do). Trò chơi nổi bật với hệ thống chiến đấu cận chiến phức tạp và chi tiết, cho phép người chơi sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau như kiếm, rìu, giáo, và búa. Người chơi có thể thực hiện các đòn tấn công, đỡ đòn, né tránh và sử dụng kỹ năng để chiến đấu hiệu quả. 

 

Chivalry II hỗ trợ chơi đa nền tảng (cross-play) giữa các hệ máy khác nhau như PC, PlayStation, và Xbox, cho phép người chơi từ các hệ máy khác nhau tham gia trận chiến cùng nhau. Hiện tại, Chivalry II đang có sẵn trên Steam với mức giảm giá 67%, xuống chỉ còn 135.500 VND. Vào ngày thường không có giảm giá, trò chơi này có giá gốc lên tới 410.000 VND cho hệ PC.

Chương trình “MEGA Sale” của Epic Games Store sẽ diễn ra cho đến ngày 13 tháng 6. Tức là vẫn còn một “trò chơi bí ẩn” miễn phí khác nữa trước khi đợt giảm giá kết thúc. Các bạn quan tâm có thể tải và chơi ngay bây giờ. Nhưng nếu các bạn có không may bỏ lỡ ưu đãi này, hãy nhớ rằng bạn luôn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem ưu đãi tốt nhất từ Chivalry II .

135.500₫
Chivalry 2
Chivalry 2