Instant Gaming EU
 
 

Trailer mới cho Monster Hunter Wilds được hé lộ tại State of Play 2024

Trailer mới cho Monster Hunter Wilds được hé lộ tại State of Play 2024

Không ai có thể phủ nhận sự nổi tiếng của Monster Hunter, một series trò chơi điện tử nhập vai hành động đến từ nhà Capcom. Kể từ khi phát hành trò chơi đầu tiên, Monster Hunter , vào năm 2004 cho PlayStation 2, thương hiệu Monster Hunter đã vượt qua cột mốc 100 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới. Với thành công vang dội này, không có gì ngạc nhiên khi Capcom công bố trò chơi mới, thế hệ thứ sáu của franchise, mang tên Monster Hunter Wilds trong Lễ trao giải The Game Awards năm 2023. Đây là hậu bản của Monster Hunter: WorldMonster Hunter: Rise cực kỳ thành công, với tổng số 40 triệu bản đã được bán ra từ lúc ra mắt.

Từ ngày lần đầu tiên công bố Monster Hunter Wilds cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta đã có rất nhiều thông tin về tựa game này. Mới đây nhân dịp sự kiện State of Play 2024, Capcom đã ra mắt Official Trailer cho Monster Hunter Wilds đồng thời ấn định năm ra mắt:

 

Đoạn giới thiệu được trình chiếu trong buổi phát sóng State of Play đã mang đến một cái nhìn điện ảnh mới mẻ về Monster Hunter Wilds, bao gồm các cảnh chiến đấu. Chúng ta được chiêm ngưỡng nhiều loại vũ khí khác nhau và chức năng chiến đấu của chúng, đồng thời xác nhận rằng tất cả 14 loại vũ khí từ các trò chơi trước sẽ quay trở lại cùng với moveset mới. Ngoài ra, đoạn trailer còn tiết lộ thêm thông tin chi tiết về quần xã sinh sống nơi bão cát của trò chơi, Windward Plains.

Ngoài những thông tin được tiết lộ qua trailer, chúng ta còn có thông tin chi tiết từ trang web chính thức của trò chơi, và đây là một số thông tin trong số đó:

  • Hunter giờ có một người bạn đồng hành giống chim ăn thịt tên là Seikret, cơ chế có vẻ giống Palamute, khác ở chỗ là có thêm khả năng nhảy giữa các khối đá, lướt và mở kho đồ.
  • Giờ đây, Hunterr có thể sử dụng hai vũ khí để đi săn và có thể trao đổi giữa chúng bằng cách gắn Seikret của chúng.
  • Khu vực có thể khám phá sẽ lớn hơn đáng kể so với các trò chơi trước.
  • Các khu vực hiện có thể trải qua những thay đổi đáng kể về khí hậu trong và giữa các cuộc đi săn; ví dụ: Windward Plains có thể thay đổi từ vùng đồng bằng tươi tốt thành sa mạc tàn khốc và trải qua những cơn giông bão và bão cát dữ dội.

Monster Hunter Wilds chưa có ngày phát hành chắc chắn nhưng được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2025 cho PS5, Xbox và PC. Thông tin thêm về trò chơi dự kiến sẽ được tiết lộ tại Summer Game Fest, dự kiến bắt đầu vào ngày 7 tháng 6. Bạn cũng có thể đặt trước trò chơi ngay bây giờ bằng cách sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Monster Hunter Wilds.