Trình điều khiển NVIDIA GeForce 560.94 tung bản cập nhật, hỗ trợ tối ưu cho trò chơi Black Myth: Wukong và nhiều trò chơi khác

Trình điều khiển NVIDIA GeForce 560.94 tung bản cập nhật, hỗ trợ tối ưu cho trò chơi Black Myth: Wukong và nhiều trò chơi khác

Trình điều khiển GeForce Game Ready 560.94 WHQL mới nhất là bản cập nhật quan trọng dành cho game thủ PC. Rất khuyến khích cài đặt bản cập nhật này càng sớm càng tốt vì nó cung cấp hỗ trợ ngay từ đầu cho các bản phát hành PC AAA lớn sử dụng công nghệ RTX.

Một ví dụ là Black Myth: Wukong , đi kèm với hỗ trợ Full Ray Tracing và DLSS 3. Trò chơi này đã lập kỷ lục trên Steam là một trong những tựa game chơi đơn lớn nhất từ trước đến nay. Hãy xem đoạn giới thiệu RTX dưới đây để trải nghiệm hình ảnh được cải thiện trong trò chơi.

 

Black Myth: Wukong đã được phát hành ngày hôm qua và đã phá kỷ lục trên Steam. Hiện tại, đây là trò chơi điện tử đơn người chơi phổ biến nhất trên nền tảng Steam. Trò chơi là một game nhập vai (RPG) dựa trên thần thoại Trung Quốc, với nhân vật chính chiến đấu chống lại nhiều sinh vật huyền thoại khác nhau. Đây là một trong những trò chơi có đồ họa tiên tiến nhất hiện nay, chạy trên Unreal Engine 5 và có tính năng ray tracing/path tracing toàn diện cho ánh sáng và hiệu ứng quang học.

Theo sau là Star Wars Outlaws, trò chơi thế giới mở đầu tiên lấy bối cảnh vũ trụ nổi tiếng này, nay đã được bổ sung Ray Tracing, DLSS 3.5 và Reflex. Star Wars Outlaws là trò chơi Star Wars thế giới mở sắp ra mắt, dự kiến ra mắt vào ngày 30 tháng 8. Được phát triển bởi Ubisoft, trò chơi lấy bối cảnh giữa thời điểm của Star Wars: The Empire Strikes Back và Star Wars: Return of the Jedi. Tựa game mới sẽ bao gồm DLSS 3.5, bao gồm Ray Reconstruction và RTX Dynamic Illumination của Nvidia, để tăng cường hiệu ứng phản chiếu theo dõi tia và hiệu ứng chiếu sáng toàn cầu của trò chơi.

Ngoài ra, bản cập nhật còn hỗ trợ cho Final Fantasy XVI Demo bất ngờ, cuối cùng cũng có mặt trên PC và đi kèm với DLSS 3, DLAA và Reflex. Hơn nữa, trình điều khiển mới nhất cũng hỗ trợ Warhammer 40,000: Space Marine 2 và game bắn súng anh hùng nhiều người chơi PlayStation mới, Concord . Concord cũng bao gồm hỗ trợ DLSS 3 và Reflex để nâng cao hiệu suất, trong khi Warhammer 40,000: Space Marine 2 đang ra mắt với hỗ trợ DLSS Super Resolution.

Trình điều khiển mới nhất cũng hỗ trợ một số phần cứng mới, bao gồm cả GeForce RTX 4070 được trang bị bộ nhớ GDDR6 thay vì GDDR6X. NVIDIA cho biết các mẫu đã sửa đổi này sẽ bắt đầu được giao vào tháng 9 và cung cấp "hiệu suất tương tự cho các trò chơi và phần mềm khả dụng".

Bạn có thể tải trình điều khiển mới nhất qua NVIDIA App, GeForce Experience hoặc trực tiếp từ NVIDIA tại đây . Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

1.165.880₫
Black Myth Wukong
Black Myth Wukong
1.076.359₫
Final Fantasy 16
Final Fantasy 16
  • Website chính thức : FF16
  • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu, Nhập vai
  • Tác giả : Square Enix
  • Nhà phát triển : Square Enix
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 22 tháng 6, 2023
  • Danh mục : Hành động, First-Person Shooter
  • Tác giả : PlayStation Publishing LLC
  • Nhà phát triển : Firewalk Studios
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 23 tháng 8, 2024