Trò chơi miễn phí tiếp theo của chương trình khuyến mãi GOG Back to School đã được tiết lộ

Trò chơi miễn phí tiếp theo của chương trình khuyến mãi GOG Back to School đã được tiết lộ

GOG, một nền tảng phân phối kỹ thuật số cho các trò chơi PC thuộc sở hữu của CD Projekt, được biết đến với việc lưu trữ nhiều trò chơi kinh điển không phải lúc nào cũng có trên Steam hoặc Epic Games Store. Ngoài việc cung cấp một chuyến đi hoài niệm cho người dùng, GOG đôi khi còn tặng miễn phí nhiều trò chơi khác nhau.

Gần đây, GOG đã phát hành trò chơi mô phỏng sandbox phổ biến “Tropico 4” để trùng với đợt giảm giá “Back to School” . Và bây giờ, một trò chơi miễn phí khác trên GOG, lần này bạn có thể nhận Once Upon a Jester miễn phí cùng với các ưu đãi giảm giá cho hàng nghìn trò chơi. Chỉ cần cuộn xuống trang chủ GOG để tìm biểu ngữ tặng quà, biểu ngữ này sẽ hoạt động trong khoảng 50 tiếng tới cho đến khi hết khuyến mãi này.

Tôi không nhớ đã từng xem qua Once Upon a Jester trước đây nhưng nhìn chung nó có những đánh giá khá tốt. Đây là một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc với cốt truyện phong phú, thay đổi mỗi lần bạn chơi.

 

Hai người bạn thân Sok & Jester lập ra một âm mưu tinh quái để đánh cắp viên kim cương Hoàng gia! Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu với tư cách là Jester - bạn và người bạn thân Sok của mình du ngoạn khắp vương quốc để ứng biến các chương trình và biểu diễn trên các sân khấu khắp mọi nơi. Hãy hát hết mình, kể chuyện cười và gây ấn tượng với khán giả để gắn kết với những người bạn đồng hành của mình và trở thành ngôi sao của chương trình Royal Theatrical Spectacle nổi tiếng!

Họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu lớn qua một vương quốc kỳ ảo, gặp gỡ hàng tá nhân vật lập dị, biểu diễn các chương trình ngẫu hứng và hát hết mình. Trên đường đi, họ vô tình khám phá ra sự tự do và niềm vui của nhạc kịch. Liệu cặp đôi này có thay đổi cách sống độc ác của mình hay làm bất cứ điều gì để trở nên giàu có?

Chương trình phân phối miễn phí "Back to School" sẽ kéo dài đến ngày 5 tháng 9, vì vậy nếu bạn chưa chơi cuộc phiêu lưu kể về câu chuyện của Jester và Sok khi họ đi khắp vương quốc, biểu diễn trên nhiều sân khấu khác nhau, tại sao không thử ngay bây giờ? Và như mọi khi, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi mong muốn tiếp theo của bạn.

22.333₫
Tropico 4
Tropico 4
  • Website chính thức : Tropico 4
  • Danh mục : Mô phỏng, Chiến lược
  • Tác giả : Kalypso
  • Nhà phát triển : haemimont games
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 30 tháng 9, 2011