Trò chơi phiêu lưu quản lý Bear and Breakfast hiện đang miễn phí trên Epic Games Store

Trò chơi phiêu lưu quản lý Bear and Breakfast hiện đang miễn phí trên Epic Games Store

Epic Games Store là nền tảng kỹ thuật số do Epic Games tạo nên, quản lý và duy trì, cung cấp tuyển chọn các trò chơi PC và Mac, bao gồm các tựa game độc quyền và giảm giá đáng kể.

Vào mỗi thứ năm, Epic Games sẽ tiết lộ một hoặc đôi khi là hai trò chơi mới để tải xuống miễn phí, cho phép người chơi thêm chúng vào bộ sưu tập của mình. Khi đổi thưởng, những trò chơi này sẽ trở thành một phần trong thư viện của người dùng. Tuần này, Epic Games tiết lộ rằng Bear and Breakfast hiện có sẵn miễn phí trên Epic Games Store, thay thế cho chương trình tặng miễn phí The Spirit and the Mouse vào tuần trước.

 

Bear and Breakfast được mô tả là một trò chơi phiêu lưu quản lý thư giãn, trong đó người chơi vào vai Hank, một chú gấu tốt tính. Đúng như tên gọi, trò chơi xoay quanh nỗ lực của Hank trong việc thành lập một Nhà nghỉ B&B nơi hoang dã, bao gồm việc cải tạo một túp lều bỏ hoang để thu hút khách du lịch.

Người chơi có thể tùy chỉnh nhà trọ theo sở thích của mình, bao gồm thiết kế và chức năng của phòng khách, phòng tắm, phòng khách và các tiện nghi giải trí. Đảm bảo sự hài lòng của khách đến là chìa khóa để nâng cao danh tiếng của nhà trọ, tạo ra lợi nhuận và thu hút nhiều khách hàng hơn. Hơn nữa, có một chuỗi nhiệm vụ khám phá một bí ẩn ẩn giấu trong khu rừng.

Như thường lệ, game thủ PC có sáu ngày, bắt đầu từ hôm nay, ngày 4 tháng 9, để yêu cầu trò chơi và thêm vĩnh viễn vào thư viện Epic Games Store của mình.

Chương trình tặng Bear and Breakfast trên Epic Games Store sẽ diễn ra đến hết ngày 10 tháng 10. Giá thông thường của tựa game 500.000 VNĐ, nhưng game thủ PC có thể mua và giữ lại vô thời hạn bằng cách tận dụng chương trình khuyến mãi này. Và như mọi khi, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để khám phá ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.