kinguin cod com
 
 

Trở thành cướp biển trong No Man's Sky

Trở thành cướp biển trong No Man's Sky

Hello Games tiếp tục có những bất ngờ dành cho No Man's Sky, và trò chơi vừa nhận được bản cập nhật mới mang tên Outlaws, đầy ắp nội dung bổ sung. Cướp biển không phải là điều mới mẻ trong trò chơi, nhưng với bản cập nhật này, họ đã trở thành một mối đe dọa thực sự. Họ không còn chỉ là một phiền toái mà đã chiếm đóng nhiều hệ thống sao, nơi hiện nay không có sự kiểm soát và mở cửa cho các hoạt động bất hợp pháp.

Thế giới ngầm tội phạm của No Man's Sky đã được đại tu hoàn toàn, và giờ đây bạn có thể gia nhập hàng ngũ của những tên cướp biển. Nếu bạn đang tìm kiếm một lĩnh vực kinh doanh mới, cướp biển xuất hiện như một cơ hội mới, khi bạn có thể tạo ra đế chế tội phạm của riêng mình, mua sắm từ chợ đen, buôn lậu hàng hóa, làm giả hộ chiếu và nhiều thứ khác. Tất nhiên, điều đó có nghĩa là bạn có thể gặp rắc rối với những Người bảo vệ, nhưng giờ đây bạn có thể tuyển dụng một nhóm đồng minh để hỗ trợ bạn trong các nỗ lực của mình khắp vũ trụ No Man's Sky. Hãy nhớ rằng bạn vẫn có thể truy lùng cướp biển nếu bạn quyết định ở lại bên lề pháp luật, và cướp biển là một lĩnh vực kinh doanh rủi ro vì những tội phạm khác cũng có thể tấn công bạn để loại bỏ đối thủ cạnh tranh.

 

 

Bản cập nhật Outlaws cũng bổ sung một loại tàu vũ trụ mới, Tàu Mặt Trời, một lớp tàu vũ trụ linh hoạt, hoàn hảo cho những chuyến đi đường dài, mà bạn sẽ có thể tìm thấy khắp vũ trụ. Nó cũng nâng cấp và cân bằng lại nhiều khía cạnh của chiến đấu trong không gian trong No Man's Sky và bổ sung cuộc thám hiểm The Blighted, một cuộc phiêu lưu mang tính chất kể chuyện mới sẽ đưa bạn xuyên qua thiên hà để tìm kiếm một kho báu bí ẩn.

Bạn có thể khám phá mọi chi tiết về bản cập nhật Outlaws trên trang web chính thức của trò chơi, nhưng nơi tốt nhất để lấy No Man's Sky CD Key luôn là công cụ so sánh của chúng tôi. Chúng tôi rất khuyến nghị bạn nên trải nghiệm cuộc phiêu lưu không gian thế giới mở đang ngày càng phát triển này với sự tập trung sâu sắc vào khám phá.

282.000₫
No Man's Sky
No Man's Sky