Tựa game Battlefield mới sắp ra mắt

Tựa game Battlefield mới sắp ra mắt

Trong khi Activision đang chuẩn bị cho sự ra mắt của Call of Duty: Black Ops 6 sắp tới, Electronic Arts vẫn giữ im lặng về loạt game Battlefield . Battlefield 2042 vẫn đang hoạt động mặc dù mùa giải cuối cùng của nó đã bắt đầu vào đầu năm nay. Tuy nhiên, có vẻ như EA muốn tựa game tiếp theo trong series FPS này sẽ khác biệt hoặc ít nhất là không giống với người tiền nhiệm của nó. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với IGN, Vince Zampella, đồng sáng lập của Respawn, đã chia sẻ một số chi tiết về trò chơi sắp tới. Có lẽ, điểm đáng chú ý nhất là nhóm phát triển muốn làm cho Battlefield mới giống với Battlefield 3Battlefield 4 hơn. Loạt game sẽ quay trở lại nguồn gốc của nó, bỏ qua công nghệ tương lai của năm 2042 và tập trung vào chiến tranh hiện đại.

 

 

Trở lại với cổ 

Cách tiếp cận công nghệ cao trong  Battlefield 2042 là bước ngoặt trong series đối với nhiều người chơi. Giờ đây, EA muốn mang lại trải nghiệm cổ điển với bối cảnh hiện đại hơn. Họ cũng sẽ bỏ qua các bản đồ lớn dành cho 128 người chơi và thậm chí cả các specialists. Nói về điều sau, Zampella xác nhận rằng các specialists thực sự không hoạt động như mong đợi trong trò chơi trước nên loạt game sẽ quay trở lại cách tiếp cận cổ điển với các lớp nhân vật.

"Tôi không biết lý do là gì, nhưng với tôi, nó giống như nhóm đã thử một điều gì đó mới. Bạn phải hoan nghênh nỗ lực đó. Không phải ai cũng thích nó, nhưng bạn phải thử những điều mới. Nó không hiệu quả. Nó không phù hợp. Các specialists sẽ không quay lại. Vì vậy, các lớp nhân vật là cốt lõi của Battlefield, và chúng tôi sẽ trở lại điều đó."

Những thay đổi đó đủ để thu hút sự chú ý của nhiều cựu binh Battlefield. Tuy nhiên, cộng đồng cũng sẽ chào đón những thay đổi khác theo hướng giữ nguyên tinh thần gốc của series, và studio sẵn sàng theo đuổi con đường đó, ít nhất là theo Zampella.

"Nếu bạn nhìn lại thời kỳ đỉnh cao của Battlefield, đó là thời kỳ Battlefield 3... Battlefield 4, khi mọi thứ đều hiện đại, và tôi nghĩ chúng ta phải quay trở lại với cốt lõi của Battlefield và thực hiện điều đó thật xuất sắc, rồi chúng ta sẽ xem nó sẽ đi được đến đâu ."

Dù sao đi nữa, những lời của Zampella đã đủ để khơi dậy sự quan tâm của những người đã mất niềm tin vào tương lai của Battlefield. Hy vọng EA sẽ sớm có thể chia sẻ thêm thông tin chi tiết về trò chơi sắp ra mắt, nhưng cho đến khi điều đó xảy ra, người hâm mộ nên tiếp tục gắn bó với Battlefield 2042, trò chơi có giá tốt nhất thông qua công cụ so sánh của chúng tôi.

116.207₫
Battlefield 3
Battlefield 3
195.678₫
Battlefield 4
Battlefield 4
350.920₫
BF 2042
BF 2042